Salem Home Tam Kỳ - Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng

♠ Posted by Hùng Thanh in at 05:04




Nắm bắt cũng như thấu hiểu xu hướng làm đẹp hiện nay của đông đảo các khách hàng,  thẩm mỹ viện Salem Home Tam Kỳ ra đời với sứ mệnh “Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng”. Bạn hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Salem Home qua bài viết dưới đây nhé!


Vài nét về thẩm mỹ viện Salem Home Tam Kỳ


Salem Home Beauty tọa lạc tại số 57 Lê Lợi, phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam – Một trong những con đường sầm uất bậc nhất thuộc trung tâm thành phố.


Không gian sang trọng, thoáng mát


Với cảm hứng chủ đạo từ Hàn Quốc, toàn bộ không gian tại thẩm mỹ viện Salem Home được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Thẩm mỹ viện chia tách bậc từng tầng với những dịch vụ chủ đạo khác nhau và cách trang trí phòng cũng có nét đặc trưng riêng nhằm mang lại những cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. 


Trang thiết bị máy móc tiên tiến và rất hiện đại 


Salem Home đặc biệt đầu tư về trang thiết bị công nghệ để mọi khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Mỗi dịch vụ, Salem Home đều đầu tư những máy móc khác nhau và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, nhiều tính năng để tối ưu hiệu quả, mang lại sự an toàn cho khách hàng.


Về nhân sự


Nhân sự luôn là cốt lõi cho sự thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy Salem Home Beauty & Academy luôn cẩn trọng trong khâu tuyển dụng và chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên, chuyên gia. 


Tất cả nhằm mục đích để khách hàng của Salem Home không đơn giản chỉ nhận được những lời tư vấn hữu ích về làm đẹp mà còn được chăm sóc, phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. 


Bên cạnh đó, Salem Home khuyến khích mỗi nhân sự sáng tạo, tự trau dồi và đoàn kết để tạo nên một tập thể 5 tốt hùng mạnh. Thẩm mỹ viện Tam Kỳ luôn phấn đấu một mục tiêu duy nhất là mang lại sự hoàn mỹ cho mỗi khách hàng.


Đa dạng dịch vụ làm đẹp


Thẩm mỹ viện Salem Home là địa chỉ tin cậy hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ, mang lại nhan sắc hoàn hảo, một gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng.


Biết được mong muốn đẩy lùi dấu ấn thời gian của phái đẹp, Salem Home luôn luôn ứng dụng những công nghệ mới hàng đầu trong việc chăm sóc và trẻ hóa da. Hơn thế nữa bạn có thể áp dụng các liệu trình giảm béo hay triệt lông vô cùng an toàn và hiệu quả.


Bên cạnh đó Salem còn cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng như: điều trị nám, tàn nhan, mụn, sẹo rỗ được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu.


Các dịch vụ nổi bật tại Salem Home 


Thay vì phải đi châu Âu hay sang Hàn Quốc, Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy ở Salem Home mọi công nghệ làm đẹp đỉnh cao như:


Chăm sóc da cao cấp 


Salem Home luôn thấu hiểu nỗi lo lắng cũng như sự thiếu tự tin của mỗi người khi gặp các vấn đề về da mặt. Với sứ mệnh lấy lại sự tự tin và thúc đẩy vẻ đẹp tiềm ẩn của khách hàng, Salem Home cung cấp các dịch vụ chăm sóc da cao cấp đến các công nghệ xử lý da chuyên sâu như triệt nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ,… nhằm tái tạo làn da khỏe mạnh và tươi sáng. 


Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ


Phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày, phun mày tài lộc, phun môi tế bào gốc,  phun môi collagen, …


Giảm béo


Hiện nay, ở Salem Home đang áp dụng nhiều công nghệ giảm béo vượt trội, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Chẳng hạn như công nghệ SCULPSURE cao cấp, giảm béo đa tầng công nghệ LIPO LIFTING, công nghệ giảm mỡ tăng cơ EMSCULPT,…


Triệt lông thẩm mỹ


Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả, giúp sạch nang lông và da trắng hồng mịn màng. Bên cạnh đó, dịch vụ triệt lông còn giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông, mờ thâm, sáng da.


Gội đầu dưỡng sinh


Gội đầu dưỡng sinh với combo 3in1 vừa gội đầu collagen + massage vai, cổ, gáy + chăm sóc da. Dịch vụ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái, giảm căng thẳng. Đặc biệt còn giúp nâng cao sức khỏe và giảm các triệu chứng đau đầu, nhức mỏi,…


Salem Home Tam Kỳ đang có chương trình ưu đãi phun xăm thẩm mỹ 999K
Salem Home Tam Kỳ đang có chương trình ưu đãi phun xăm thẩm mỹ 999K

Ưu điểm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Salem Home



  • Quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản.

  • 100% mỹ phẩm chính hãng, uy tín với  máy móc thiết bị hiện đạt chuẩn quốc tế.

  • Dịch vụ làm đẹp được đội ngũ chuyên gia thiết kế trên các nền tảng khoa học tiên tiến.

  • Đặc biệt tại Salem Home Beauty Clinic & Accademy, luôn đồng hành cùng khách hàng với dịch vụ tư vấn hướng dẫn chăm sóc da tại nhà để bạn có thể duy trì làn da tươi trẻ mỗi ngày.

  • Với Salem Home Beauty Clinic & Accademy, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo và chi phí hợp lý.

  • Giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ hơn về Salem Home Tam Kỳ. Và hãy nhanh chóng liên hệ ngay để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất nhé!


XEM NHIỀU NHẤT:



 


 


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét