Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, hotgirl tạp hoá vẫn tự ti

♠ Posted by Hùng Thanh in at 15:25




Thời đại công nghệ thẩm mỹ lên ngôi, lướt MXH giờ đây không thiếu trai xinh, gái đẹp triệu view. Tuy vậy, dàn thế hệ gen Z biết cách tút tát đó lại thường gây ấn tượng với cái nhìn đầu tiên nhưng lại nhanh chóng bị lãng quên ngay sau đó. Nguyên do nhiều yếu tố song yếu tố lớn nhất vẫn chính là công nghệ thẩm mỹ.



Năm xưa, cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ là một khái niệm "to tát" với nhiều người song giờ đây, nó đã được đón nhận với cái nhìn rộng rãi và tích cực hơn. Thế nhưng, khi công nghệ phủ sóng thì người ta lại có xu hướng ngưỡng mộ hơn những ai vốn sinh ra đã đẹp. Hàn Hằng chính là cô hotgirl đó.





Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 1








Hàn Hằng năm xưa từng phải "ở ẩn" khỏi MXH 1 thời gian vì thị phi cá nhân. Hậu tái xuất, cô nàng vẫn thu hút được lượng người theo dõi "khủng" nhờ vẻ đẹp có 1-0-2 của mình.



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 3



Chiếc áo ống ngày nay được nhiều cô hotgirl lăng xê mặc song người khởi xướng và tạo ấn tượng nhất chính là Hàn Hằng. Đã nhiều năm trôi qua mà hotgirl quê gốc Thanh Hoá vẫn cực nuột với món đồ khó mặc bậc nhất.



Hotgirl 9X hiếm hoi không "phá đảo" nền tảng TikTok nhưng vẫn tấp nập người theo dõi. Bạn gái của Huy Me còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng hiện là KOL đắt khách bậc nhất ở miền Bắc. Sở dĩ cô có được vinh dự đó có lẽ chính là nhờ phần lớn ở vẻ đẹp mẹ cha trao cho.












Ngắm ảnh Hàn Hằng trên MXH, nhiều người ưu ái và nể hơn vô số hotgirl khác là bởi cô tự tin show mặt mộc, ảnh không chèn filter hay chỉnh màu lố.












Từ làn da cho tới vóc dáng của Hàn Hằng sau bao năm nổi tiếng vẫn không hề "lỗi mốt".












Tuy chưa bao giờ hé lộ cụ thể về số đo 3 vòng của mình song ngắm ảnh lẫn video của cô trên MXH, người xem đều đoán được các số đo rất tỉ lệ vàng.



Hàn Hằng năm xưa từng bị hỏi về câu chuyện có nâng ngực hay không. Cô đã phải kiểm chứng bằng việc cung cấp hình ảnh chụp X-Quang để cho thấy không có túi độn ngực nào ở trong người. Nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên song cô nàng cũng rất tích cực mách mẹo và chia sẻ việc làm đẹp đối với chị em.



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 4



Mới đây, mở hội trò chuyện trên instagram, Hàn Hằng chia sẻ, cô từng tốt nghiệp ngành thanh nhạc. Tuy nhiên, không ai biết vì không chia sẻ video hát bao giờ.



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 5



Nếu như dàn hotgirl ai nấy đều bọc răng sứ thì có mỗi Hàn Hằng giữ "đồ" tự nhiên và chỉ chỉnh sửa lại bằng phương pháp niềng. Cô cũng bất ngờ hé lộ cân nặng là 49-50kg khi được khen "xin vía gầy ốm".



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 6



Thú vị hơn, cô bạn gái của Huy Me còn mếu máo tự nhận mình không có làn da trắng đẹp mà là màu socola. Thêm vào đó, cô còn tự ti về cặp đùi ếch to của mình.



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 7



Thực tế, Hàn Hằng có cặp đùi ếch cực đẹp. Nguyên do là đùi to, mông và hông nở nhưng cẳng chân bé, vòng eo con kiến cùng vòng 1 "khủng" nên tổng thể body của cô nàng là niềm mơ ước.



Có cặp đùi đẹp như em gái Quỳnh Búp Bê, amp;#34;hotgirl tạp hoáamp;#34; vẫn tự ti - 8



Hàn Hằng dẫu chia sẻ may mắn có được tỉ lệ 3 vòng đẹp nhưng cô cũng ra sức giữ gìn bằng cách tập luyện kháng lực. Người đẹp chọn cho mình lối sống có tập luyện để được ăn những món mình thích.

Đi làm giờ người ta ngủ, hotgirl chà đĩa xinh nhất Đà Nẵng khoe mặt mộc làm người xem đứng hình

Làn da trắng bật tông so với người bình thường của người đẹp làng "chà đĩa" khiến hội chị em "tròn mắt". Bí quyết của cô nằm ở những gạch đầu dòng vô cùng đơn giản.

Chống lão hóa da



Nguồn: Eva

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét