Chăm sóc da bằng phương pháp massage đúng cách 

♠ Posted by thanhhungtk in at 21:33



Người xưa đã có câu “Nhất dáng, nhì da” để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy, sở hữu cho mình làn da khỏe mạnh, căng bóng là điều mà ai cũng hằng mong muốn. Và phương pháp massage đang được các chị em ưa chuộng bởi vừa hiệu quả lại dễ thực hiện. Salem Home mời các bạn tìm hiểu thêm về cách chăm sóc da này qua bài viết dưới đây nhé! 



Lợi ích của massage mặt


Massage mặt là hành động tác động lên da để làm lỗ chân lông giãn nở nhằm loại bỏ độc tố và tạp chất trên da. Bên cạnh đó, massage da mặt đúng cách sẽ mang đến những lợi ích như:



  • Tăng khả năng tuần hoàn máu dưới da, giúp nuôi dưỡng các tế bào, hồi phục da và giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

  • Massage mặt đúng cách còn ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa bỏ các nếp nhăn và giúp cơ mặt săn chắc hơn.

  • Giúp bạn thư giãn và giảm stress.

  • Thúc đẩy làn da loại bỏ độc tố, bụi bẩn và vi khuẩn có hại.

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da và giúp da căng bóng, mịn màng hơn.

  • Bên cạnh đó, massage còn giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.


Cách massage đúng cách cho da 


Massage mặt đúng cách sẽ giúp cho da mặt trở nên sáng mịn và tươi trẻ. Mỗi một vùng da khác nhau lại có những cách massage khác nhau để có hiệu quả tốt nhất. 


Vùng khóe mắt


Đây là nơi có nhiều dây thần kinh nên vô cùng nhạy cảm, vì vậy các động tác massage phải nhẹ nhàng và khéo léo để không gây tổn thương cho mắt. Bạn dùng ngón tay trỏ đặt vào vùng da dưới chân mày, sau đó miết nhẹ nhàng tay xuống dần mí mắt. 


Vùng khóe miệng


Massage vùng khóe miệng cũng dễ thực hiện với các động đơn giản. Bạn hãy đặt đầu ngón tay ở dưới cằm rồi nhẹ nhàng xoa từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới để da săn chắc. Bạn sẽ phải lặp động tác này nhiều lần và trong thời gian 10 phút. Massage vùng khóe miệng sẽ giúp chống lão hóa hiệu quả và chống chảy xệ. 


Massage vùng má


Đây là vùng da dễ bị lão hóa và các vấn đề về da như mụn ẩn, mụn đầu đen,…Để chăm sóc vùng da này bạn phải dùng đầu ngón tay cái đặt vào sát hai bên cánh mũi rồi sau đó miết nhẹ nhàng từ dưới lên trên. Tiếp theo bạn chỉ cần lặp đi lặp lại động tác này và đổi ngược lại theo hướng vòng cung. Massage trong vòng 15 phút để đạt được kết quả tốt nhất nhé. 


Chăm sóc da vùng má để tránh bị các vấn đề về da
Chăm sóc da vùng má để tránh bị các vấn đề về da

Massage vùng cằm


Massage vùng này thường xuyên có thể làm giảm bớt mỡ ở cằm. Bạn vẫn nên thực hiện các động tác một cách nhẹ nhàng bằng cách dùng 2 ngón tay của cả hai bàn tay cụp lại sau đó đặt sát vào vùng dưới cằm. Để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên massage theo chiều xoắn ốc nhé.


Những điều cần lưu ý khi bạn massage mặt tại nhà


Để giúp chị em nhanh chóng có được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất, dưới đây là những lưu ý cần biết để massage mặt đúng cách:


Sử dụng dầu massage dành riêng cho từng da mặt


Để thực hiện các bước massage cho mặt dễ dàng và thuận tiện hơn bạn nên sử dụng dầu massage để hỗ trợ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu massage dành riêng cho da mặt hoặc bạn cũng có thể dùng các loại dầu thiên nhiên để đảm bảo an toàn với da mặt như dầu dừa, dầu ô liu, dầu,… 


Khi lựa chọn massage mặt với các loại tinh dầu, việc quan trọng là bạn phải chọn đúng sản phẩm dành cho mặt để tránh các tình trạng kích ứng da mặt.


Luôn massage da mặt theo hướng từ dưới đi lên


Để ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ da thì đây là một lưu ý cực kỳ quan trọng mà các chị em không nên bỏ qua. Mỗi lúc massage mặt bạn nên thực hiện các động tác massage theo hướng từ dưới lên trên, từ trong đi ra ngoài, để ngăn ngừa những tình trạng như da chảy xệ và nếp nhăn hình thành.


Nên vệ sinh da trước khi tiến hành massage mặt


Để đạt được hiệu quả cao nhất khi massage mặt, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ trước khi thực hiện các bước massage. Bạn có thể làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng, đồng thời kết hợp với tẩy tế bào chết cho da mặt thường xuyên hơn.


Massage da mặt mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho da và hỗ trợ chăm sóc da rất tốt. Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện đúng cách để có được hiệu quả như ý muốn. Và đừng quên ở Salem Home Beauty đang có dịch vụ massage thư giãn vô cùng thoải mái. Bạn hãy ghé đến để trải nghiệm dịch vụ chất lượng của Salem Home nhé!


XEM NHIỀU NHẤT:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Spa chăm sóc da ở Tam Kỳ


Chăm sóc da


Chăm sóc da tự nhiên hằng ngày


Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Chăm sóc da cơ bản tại spa


Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa


 


 


 


 




Nguồn: Salem

Thẩm mỹ viện hàng đầu: Salem Home
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Xóa xăm tại Tam Kỳ
Điều trị nám tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Spa chăm sóc da ở Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở Tam Kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tại Tam Kỳ
Tiêm meso
Tiêm filler môi
Phun xăm môi
Salem home Tam Kỳ

https://sacdepvadoisong.com/cham-soc-da-bang-phuong-phap-massage-dung-cach/?feed_id=2277&_unique_id=64259daa4e2b6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét