Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay

♠ Posted by thanhhungtk in at 23:55




Tóc mullet là một trong những kiểu tóc cực kỳ ấn tượng dành cho nam nữ mang đến phong cách độc là mà vô cùng sành điệu. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mullet đẹp hot dẫn đầu xu hướng hiện nay.


Tóc mullet là gì?


Kiểu tóc mullet hay còn gọi là tóc cá đối với tạo kiểu 2 bên được cắt tỉa gọn gàng còn phần đuôi để dài tạo kiểu. Đây là kiểu tóc không theo những chuẩn mực truyền thống có phần hơi dị, chất chơi phá cách, nên theo nhận định của các chuyên gia tạo kiểu, tóc mullet hợp với nhiều gương mặt khác nhau.


Kiểu tóc này hiện nay được biến tấu để phù hợp với nhiều người, chỉ với một vài thay đổi nhỏ biết đâu bạn đã có được kiểu tóc thể hiện cá tính đỉnh của chóp.





Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 1


Tóc mullet có ưu nhược điểm gì?


+ Ưu điểm:


– Kiểu tóc này khiến các bạn nam thêm nổi bật cá tính.


– Giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt và có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt.


– Có nhiều tạo kiểu phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của mỗi người.


+ Nhược điểm:


– Kiểu tóc này được cắt tỉa layer nên nếu không chăm sóc cẩn thận thì những lọn tóc sẽ dần trở lên thiếu sức sống, không còn mượt và sáng bóng như lúc mới làm…


Tóc mullet hợp với gương mặt nào?


Kiểu tóc mullet có nhiều biến tấu phù hợp với mọi gương mặt khác nhau. Dù bạn là người có gương mặt dài, tròn hay góc cạnh thì đều có những kiểu phù hợp giúp làm nổi bật lên cá tính và che đi khuyết điểm một cách khéo léo.


Ngoài ra hiện nay mẫu tóc này được tạo kiểu đa dạng nên chắc chắn bạn sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý mà thôi.


Tóc mullet nên nhuộm màu nào?


Kiểu tóc này nên nhuộm màu nào đang là điểm phân vân của rất nhiều người. Kiểu tóc này tùy theo phong cách và cá tính của mỗi người bạn có thể lựa chọn những màu nhuộm phù hợp.


– Với những bạn yêu thích sự tự nhiên, trẻ trung có thể lựa chọn các màu nhuộm trầm tính như: nâu socola, nâu hạt dẻ, nâu trầm, nâu tây…


– Với những bạn yêu thích sự phá cách và nổi bật có thể lựa chọn các màu nhuộm sáng như: nâu đỏ, đỏ, tím, bạch kim, xanh đen, xanh rêu, ombre…


Những kiểu tóc Mullet đẹp


Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc mullet đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay.


1. Tóc mullet nam


Tóc mullet nam là một trong những kiểu tóc khá ấn tượng mang đến cho bạn nam phong cách mới mẻ và cực ngầu. Kiểu tóc này dễ dàng ghi điểm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự nam tính mạnh mẽ, phong cách quyền lực. Kiểu tóc này được cầu thủ bóng đá, diễn viên điện ảnh, các ngôi sao hạng… rất ưa chuộng và lựa chọn.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 2


2. Tóc mullet nữ


Tóc Mullet có nhiều biến tấu để vẫn nữ tính lại tôn lên nét chất chơi cool ngầu. Kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau như layer hay pixxel, phần đuôi có thể để dài biến tấu uốn xoăn, cắt ngắn ôm vào,… để tôn lên vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần nữ tính.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 3


3. Tóc mullet layer nữ


Tóc mullet layer nữ là kiểu tóc được kết hợp giữa phong cách layer và mullet. Với tạo kiểu được cắt sát 2 bên còn phần mái và phần gáy được cắt tỉa layer tạo ra những hiệu ứng giúp tôn lên phong cách cool ngầu của bạn.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 4


4. Tóc mullet ngắn


Tóc mullet ngắn với tạo kiểu được cắt ngắn hay cạo sát 2 bên, phần đuôi tóc để dài chạm đến qua cổ. Kiểu tóc này rất cá tính tôn lên vẻ đẹp của bạn nếu phù hợp. Hãy lựa chọn cho mình những màu nhuộm thời trang để tôn lên phong cách chất chơi và nét đẹp độc lạ gây ấn tượng mạnh với người mọi người.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 5


5. Tóc mullet Sơn Tùng


Sơn Tùng MTP không chỉ nổi tiếng với những ca khúc giai điệu hay mà còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng kiểu tóc cực ngầu. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan vô hùng hậu, chính vì vậy mỗi lần xuất hiện đều chăm chút vẻ ngoài với kiểu tóc trẻ trung độc đáo tạo đốn tim bao khán giả. Kiểu tóc mullet xuất hiện trong MV Chạy ngay đi đã tạo tiếng vang và trở thành trào lưu để giới trẻ bắt trước.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 6


6. Kiểu tóc mullet 2 mái


Kiểu tóc mullet 2 mái được đánh giá là kiểu tóc được nam giới ưa chuộng nhất bởi nó có sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, phù hợp với nhiều gương mặt nhiều độ tuổi khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này giúp tôn lên nét đẹp bảnh bao, cuốn hút như một nam thần, quý ông lịch thiệp.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 7


7. Tóc mullet dài


Tóc mullet dài là kiểu tóc có nhiều tạo kiểu phù hợp với những gương mặt. Kiểu tóc này giúp bạn tôn nét đẹp quyến rũ một cách tốt nhất. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên kết hợp cho mình màu nhuộm thời trang để thêm nổi bật nhé!


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 8


8. Kiểu tóc mullet G-Dragon


G-Dragon với danh xưng “ông hoàng thời trang” chuyên tạo ra các xu hướng của làng giải trí Hàn Quốc. Nam ca sĩ được xem là một trong những idol đầu tiên mang kiểu tóc này quay trở lại với làng giải trí. Kiểu tóc Mullet G-Dragon được thay đổi nhiều cách biến hóa với nhiều màu tóc khác nhau.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 9


9. Tóc mullet side part


Tóc mullet side part là một trong những kiểu tóc không kém phần nổi bật và thịnh hành ở nhiều nơi. Gần đây sự kết hợp mullet và chia ngôi đã và đang làm nhiều bạn trẻ chú ý đến bởi lợi thế đem lại sự thoải mái.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 10


10. Tóc mullet uốn xoăn


Với tạo kiểu cắt ngắn 2 bên kết hợp với uốn xoăn giúp mang đến cho bạn vẻ đẹp bồng bềnh mà vô cùng cá tính. Kiểu tóc này bạn nên kết hợp thêm những màu nhuộm để thêm ấn tượng và độc lạ.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 11


11. Kiểu tóc mullet vuốt ngược


Đây là một trong những kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng độc đáo, cá tính. Tóc Mullet vuốt ngược được rất nhiều ca sĩ cũng như người nổi tiếng lựa chọn làm mới phong cách bản thân. Chỉ cần kết hợp với màu nhuộm phù hợp bạn sẽ để lại ấn tượng trong mắt mọi người.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 12


12. Tóc mullet cho mặt tròn


Tóc mullet cho mặt tròn có khá nhiều tạo kiểu phù hợp và được nhiều nam giới yêu thích lựa chọn. Phần đa những tạo kiểu này giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo tạo nên nét hài hòa nổi bật.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 13


13. Tóc mullet uốn


Tóc mullet uốn là kiểu tóc được cắt gọn gàng hai bên và cả phần gáy riêng với phần mái để dài được uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo nên sự cuốn hút và gây ấn tượng mạnh với người đối diện khi tiếp xúc. Bạn có thể kết hợp nhuộm với màu trầm sẽ khiến thêm nam tính,trẻ trung, thu hút.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 14


14. Tóc mullet nam ngắn


Đây là một trong những kiểu tóc được cắt ngắn phần hai bên, gáy vẫn để dài nhưng phần mái được cắt ngắn, tạo nên phong cách rất độc là cho những ai theo đuổi phong cách độc đáo này.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 15


15. Tóc mullet buộc


Tóc mullet buộc là một trong những kiểu tóc khá độc đáo được nhiều nam giới ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của mái tóc mullet dài chính là che đi một vài khuyết điểm trên gương mặt để tạo thêm nét cân đối hài hòa.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 16


16. Tóc mullet Jack


Jack là nam ca sĩ tài năng gây ấn tượng với những bản hit cùng phong cách thời trang vô cùng độc đáo mới lạ. Kiểu tóc Mullet tạo nên vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và cá tính cho nam ca sĩ. Kiểu tóc này rất phá cách và táo bạo để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 17


17. Tóc mullet nam xoăn


Tóc mullet nam xoăn là một trong những kiểu tóc mới lạ mang đến cho bạn nam nét cá tính mà vô cùng lãng tử. Với tạo kiểu cắt ngắn kết hợp làm xoăn cùng màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung năng động.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 18


18. Tóc mullet middle part


Tóc mullet Middle Part là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ chú ý và lựa chọn. Kiểu tóc này giúp làm toát lên nét thu hút vốn có trên khuôn mặt làm nhiều chị em “tim đập loạn nhịp” khi bạn bước đến nha.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 19


19. Tóc mullet uốn con sâu


Tóc mullet uốn con sâu khá thịnh hành là lựa chọn lý tưởng để bạn nam thay đổi bản thân trở nên mới lạ. Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn con sâu giúp làm toát lên sự điển trai và tạo sự thiện cảm một cách tốt nhất.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 20


20. Tóc mullet Soobin


Soobin Hoàng Sơn là một cái tên nổi tiếng một thời với kiểu tóc mullet rất riêng mà anh chàng đã để trong suốt thời gian dài. Kiểu tóc này đã mang lại cảm hứng cho rất nhiều bạn nam khác và tạo ra một trào lưu rầm rộ để kiểu tóc này. Với phần tóc 2 bên cạo sát và phần tóc trên về sau để dài rất “bảnh” .


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 21


21. Tóc mullet tomboy


Tóc mullet tomboy là một biến thể khác được đông đảo nam giới Châu Á ưa chuộng. Với phần mái dài lý tưởng như hình mẫu tóc mullet đẹp dưới đây, sẽ khá ăn ý với chàng trai nào sở hữu khuôn mặt dài, nhỏ, trái xoan hay vuông đó nhé.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 22


22. Tóc mullet 7/3


Tóc mullet khi kết hợp với chia ngôi 7/3 thì đúng là một cặp đôi song kiếm hợp bích. Kiểu tóc này vừa mang vẻ đẹp sang chảnh lại vừa mạnh mẽ nam tính. Nhờ vào mái được chia theo tỷ lệ chuẩn mang đến vẻ lôi cuốn và thu hút ánh nhìn.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 23


23. Tóc mullet uốn nữ


Tóc mullet uốn cho nữ là kiểu tóc vừa mang phong cách cổ điện vừa mang phong cách đương đại. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, bảnh bao và mang lại thần thái tự tin hơn hẳn.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 24


24. Tóc mullet rẽ ngôi


Tóc mullet rẽ ngôi là một trong những kiểu tóc mullet hiện đại nhất dành cho các bạn nam. Kiểu tóc này ngày càng được phái mạnh ưa chuộng hơn bởi vì nó có thể phù hợp với nhiều hình dáng gương mặt và độ tuổi khác nhau.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 25


25. Tóc mullet xoăn


Tóc mullet xoăn là một tạo hình rất được lòng các bạn trẻ. Chỉ cần uốn xoăn phần tóc trước, 2 bên cắt gọn là mái tóc đã trở nên cuốn hút hơn hẳn. Đặc biệt là khi tóc được nhuộm màu. Có rất nhiều kiểu uốn mà các bạn có thể lựa chọn, ví dụ như uốn xoăn sóng nước nhỏ, uốn xoăn tự nhiên,…


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 26


26. Tóc mullet uốn


Đây là một trong những kiểu tóc có vẻ đẹp khá ngầu cá tính và ấn tượng nhưng vẫn giữ được cho bạn nam nét lịch thiệp nhẹ nhàng. Sở hữu kiểu tóc này bạn nên kết hợp những màu nhuộm nổi bật để gương mặt thêm bừng sáng và thêm cuốn hút.




Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 27





27. Tóc mullet Hong Kong


Đây là kiểu tóc mullet vô cùng sáng tạo được biến tấu sao cho phù hợp với mọi gương mặt. Kiểu tóc này có nhiều ưu điểm nên được nhiều ngôi sao Hong Kong lựa chọn. Việc kết hợp với một màu tóc sáng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với đối phương bởi sự cá tính và khác biệt.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 29


28. Tóc mullet đuôi sói wolf


Đây là một trong những kiểu tóc không kém nổi bật và thịnh hành nhiều nơi. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự thoải mái và giúp thể hiện được nét nổi loạn cho bất cứ ai sở hữu. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn thêm quyến rũ mọi ánh nhìn.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 30


29. Tóc mullet cho học sinh


Kiểu tóc mullet cho học sinh” thổi đến một luồng gió mới cho “hội học sinh ngoan ngoãn” chính hiệu. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt gọn kết hợp chia ngôi để tăng thêm sức cuốn hút và vẻ điển trai khi đến trường. Ngoài ra bạn có thể tô điểm thêm chút màu sắc để trông bạn thêm quyến rũ và sức hút.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 31


30. Tóc mullet cho mặt dài


Đây là một trong những kiểu tóc lý tưởng dành cho gương mặt dài. Không những vậy kiểu tóc này đang tạo ra nhiều trào lưu “lột xác” trên các trang mạng xã hội Tik Tok, Youtube, Facebook. Những lọn tóc được tạo kiểu uốn, xoăn hay tỉa layer là vũ khí làm cho ngoại hình thêm phần cân đối.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 32


31. Tóc mullet nam 5/5


Đây là một trong những kiểu tóc nam lý tưởng giúp bạn có diện mạo độc đáo. Với mái tóc được cắt ngắn 2 bên, còn phần mái để dài và chia theo tỷ lệ 5/5, tạo nên nét hài hòa cho gương mặt, giúp đem lại nét đẹp trẻ trung, lịch lãm.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 33


32. Tóc mullet x layer


Kiểu tóc này sinh ra dành cho người thích sự mạnh mẽ và muốn tạo được sự cuốn hút. Sở hữu kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp nam tính và trưởng thành cho các chàng trai.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 34


33. Tóc mullet jungkook


Kiểu tóc nam này có lẽ không còn lạ lẫm đối với cánh mày râu thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang. Sở hữu kiểu tóc này giúp nhấn mạnh nét thanh lịch và quý phái cho người sở hữu.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 35


34. Tóc mullet nam xoăn nhẹ


Kiểu tóc này có tạo kiểu đơn giản giúp mang đến cho bạn nam sự lãng tử trẻ trung và dễ thương. Những lọn tóc được làm xoăn bồng bềnh giúp che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ giúp toát lên sự điển trai và tạo thiện cảm một cách tốt nhất. Không những được các nam thần mạng xã hội ưu ái, mà đến các ngôi sao cũng phải ấn tượng với kiểu tóc điển trai này.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 36


35. Tóc mullet undercut


Đây là một trong những kiểu tóc với phong cách vô cùng phổ biến của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Sự kết hợp tạo kiểu cá đối kết hợp cùng undercut có thể giúp bạn ăn gian tuổi một cách lạ thường. Kết hợp thêm màu nhuộm thời trang sẽ giúp bạn thêm nổi bật, cá tính mà vô cùng ấn tượng.


Tóc Mullet: Top 35 kiểu cho nam nữ đẹp cá tính ấn tượng nhất hiện nay - 37


Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc Mullet đẹp cá tính hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc mullet đẹp phù hợp với sở thích và phong cách.


Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toc-mullet-top-35-kieu-cho-nam-nu-dep-ca-tinh-an-t…




Kiểu tóc nam đẹp: Top 45+ mẫu tóc hot nhất hiện nay


Những kiểu tóc nam đẹp hot nhất hiện nay như kiểu tóc 7/3, tóc xoăn nhẹ, kiểu Hàn Quốc, layer, undercut… vừa lịch lãm, bảnh bao kèm đôi chút nổi loạn…


Tóc nam đẹp




Theo Minh Châu Tổng hợp (Người đưa tin)




Nguồn: Hot247

Thẩm mỹ viện hàng đầu: Salem Home
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Spa chăm sóc da ở Tam Kỳ
Chăm sóc da
Chăm sóc da tự nhiên hằng ngày
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn
Chăm sóc da cơ bản tại spa
Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa

https://sacdepvadoisong.com/top-35-kieu-cho-nam-nu-dep-ca-tinh-an-tuong-nhat-hien-nay/?feed_id=877&_unique_id=642078fb6340c

0 nhận xét:

Đăng nhận xét