Tàn nhang là gì? Cách điều trị tàn nhang dứt điểm

♠ Posted by thanhhungtk in at 12:20




Tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi sợ kinh hoàng của hội chị em bởi tác động của chúng mang lại. Làn da xuất hiện những đốm nâu khiến chị em tự ti, e ngại trong giao tiếp. Và để tìm hiểu rõ bản chất của tàn nhang, bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan cũng như phương pháp điều trị tàn nhang dứt điểm sao cho phù hợp, sớm loại bỏ chúng.


Tàn nhang là một rối loạn sắc tố da có tính di truyền, là những đốm nhỏ màu nâu nổi trên da và chúng thường xuất hiện ở những vùng da tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím phát ra từ ánh mặt trời.


Tàn nhang tập trung ở lớp thương bì của da, chứa quá nhiều sắc tố melanin. Do xuất hiện ở lớp thượng bì của da nên tàn nhang có thể điều trị dứt điểm hoàn toàn đem lại sự tự tin cho phái nữ.



Cách nhận biết tàn nhang


Nhiều người hiện nay vẫn nhầm lẫn giữa tàn nhang và nám da. Chính vì sự thiếu hiểu biết này đã khiến không ít người đã lựa chọn phương pháp điều trị sai cách, khiến cho tàn nhang ngày một lan rộng ra khắp bề mặt da. Cho nên chúng ta cần hiểu rõ về tàn nhang để có được cách điều trị tốt nhất và an toàn cho da.


Tàn nhang là gì? Cách điều trị tàn nhang dứt điểm
Tàn nhang là gì? Cách điều trị tàn nhang dứt điểm

Các cách nhận biết tàn nhang


Hình dáng: Những đốm nhỏ màu nâu có kích thước từ 1-3 mm, mọc riêng lẻ hoặc có thể liên kết với nhau tạo thành mảng đốm.


Vị trí: Tàn nhang mọc ở trên bề mặt da, thường xuất hiện ở những khu vực tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, đặc biệt trên vùng da mặt, có thể loang ra khắp cơ thể.


Màu sắc: Tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người mà tàn nhang có màu nâu sẫm, nâu đỏ, xám, đậm nhạt khác nhau.


Có hai loại tàn nhang phổ biến hiện nay


Ephelides: Loại tàn nhang này có yếu tố di truyền. Có màu xám và nâu nhạt, có màu nâu đậm và rõ nét nhất là vào nắng nóng và mờ dần vào mùa lạnh.


Lentigines: Đốm tàn nhang có màu đậm như màu nâu đen, màu đen, có màu tối ưu và mùa đông cũng không mờ đi. Xuất hiện ở mọi lứa tuổi đặc biệt đối người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Nguyên nhân gây tàn nhan


Theo các nhà nghiên cứu trên thế giới, yếu tố quan trọng chủ chốt dẫn đến tàn nhang xuất hiện có liên quan đến di truyền. Gen kích thích quá trình sản sinh sắc tố melanin quá nhiều, khiến làn da sẽ xuất hiện nhiều đốm sạm nâu, không đều màu đó chính là tàn nhang.


Vậy, tàn nhang có điều trị dứt điểm được không? Tàn nhang lưu trú ở lớp thượng bì, không có chân ăn sâu như tình trạng nám. Chính vì vậy, tàn nhang hoàn toàn có thể điều trị hoàn toàn dứt điểm nếu áp dụng đúng phương pháp.


Salem Home – Phác đồ điều trị tàn nhang tại Tam Kỳ


Bước 1: Sau khi được bác sĩ thăm khám về tình trạng của da, bạn sẽ được tư vấn với một liệu trình phù hợp với làn da của mình.


Bước 2: Tiếp theo khách hàng sẽ được nhân viên tẩy trang, rửa mặt và làm sạch da để tránh nhiễm khuẩn sau điều trị


Bước 3: Tuỳ thuộc vào tình trạng da mà bác sĩ điều chỉnh năng lượng và thực hiện bắn tia laser hay ánh sáng IPL chiếu vào vùng cần điều trị khiến cho các vùng da sạm màu giãn nở, bị phá vỡ và nhanh chóng bị đào thải.


Bước 4: Chườm lạnh và đắp mặt nạ tái tạo da tại vùng da đã điều trị, hướng dẫn khách hàng bôi kem dưỡng theo chỉ định của bác sĩ. Tránh trường hợp tự ý cậy nặn khiến vùng da mới điều trị bị tổn thương và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.


Đến với thẩm mỹ Salem Home bạn vô cùng an tâm với quá trình điều trị tàn nhang an toàn hiệu quả không để lại sẹo trên da. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với nghề sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho quý khách hàng về mọi thắc mắc trong và sau quá trình điều trị tàn nhang.


Với tình thần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi khách hàng Mọi giá dịch vụ và sản phẩm tại Salem Home giá thành hết sức phải chăng nhưng chất lượng mang lại khá cao.


Tàn nhang là gì? Cách điều trị tàn nhang dứt điểm
Tàn nhang là gì? Cách điều trị tàn nhang dứt điểm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Phường, An Mỹ, TP. Tam Kì, Quảng Nam


Hotline: 0567.77.52.52


Facebook: Thẩm Mỹ Salem Home


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

https://sacdepvadoisong.com/tan-nhang-la-gi-cach-dieu-tri-tan-nhang-dut-diem/?feed_id=2963&_unique_id=64291088445b3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét