Nữ lái xe lái xe phóng “như bay” ngược chiều trên đường cao tốc

♠ Posted by thanhhungtk at 22:00

Nữ lái xe lái xe phóng “như bay” ngược chiều trên phố cao tốc

Bất chấp việc đang đi vào làn con đường ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, mẫu xe màu đỏ vẫn chạy có tốc độ cực nhanh, gây nghiêm trọng cho những xe đi đúng chiều. Sự việc chỉ kết thúc lúc viên chức tuần tuyến đường của trọng tâm quản lý con đường cao tốc phát hiện và chặn xe lại. Theo thông báo ban đầu, cầm lái là một phụ nữ.

Nữ tài xế tài xế phóng “như bay” ngược chiều trên đường cao tốc

Người đi xe máy bị vạ lây khi 2 ô tô va chạm mạnh sở hữu nhau

dòng xe bán vận chuyển chạy tốc độ cao, lấn làn, tông vào cxe taxi đi ngược chiều, làm xe taxi văng vào người đàn bà đi xe máy đang chở trẻ em đứng chờ đèn đỏ ở gần Đó. Sự việc xảy ra tại đô thị Bắc Ninh.

Người đi xe máy bị vạ lây khi 2 ô tô va chạm mạnh với nhau

Xe SUV lật nghiêng sau va chạm nhẹ sở hữu xe đi trước

Chỉ 1 va chạm nhẹ sở hữu bánh sau của xe đi trước đã khiến cái xe SUV lật nghiêng ra giữa đường. Lỗi thuộc về cái xe SUV lúc đi vào phía giữa của 2 làn con đường. Sự việc xảy ra tại thành thị Hạ Long (Quảng Ninh).

Xe SUV lật nghiêng sau va chạm nhẹ có xe đi trước Xe SUV lật nghiêng sau va chạm nhẹ mang xe đi trước

Cô gái trẻ thản nhiên ngừng xe máy giữa tuyến phố để chuyện trò điện thoại

Bất chấp đường đông đúc phương tiện giao thông tương hỗ, cô gái vẫn điềm nhiên giới hạn xe máy giữa ngã ba để nói chuyện điện thoại khiến cho phổ quát người ngao ngán về tinh thần giao thông.

Cô gái trẻ thản nhiên giới hạn xe máy giữa tuyến đường để trò chuyện điện thoại khiến cho phổ thông người chán chường

Đi vào làn ngược chiều, người phụ nữ còn thản nhiên ngừng xe đứng chuyện trò điện thoại giữa các con phố

không chỉ đi vào làn tuyến đường ngược chiều, người nữ giới còn vô tư dừng xe giữa con đường để chuyện trò điện thoại thây kệ dòng xe đang đi trái lại sở hữu mình. Sự việc xảy ra tại TP.HCM.

Đi vào làn ngược chiều, người nữ giới còn điềm nhiên ngừng xe đứng chuyện trò điện thoại giữa các con phố

bạn teen thả tay để cho em bé điều khiển xe máy chạy nhanh trên phố

thanh niên trong đoạn clip đã liều mạng thả cả 2 tay để em bé ngồi trước tự điều khiển chiếc xe máy chạy trên đường có tốc độ nhanh vô cùng nghiêm trọng.

bạn teen thả tay để cho em bé điều khiển xe máy chạy nhanh trên đường

Sốc chốc lát viên chức trạm xăng vừa... Hút thuốc vừa bơm xăng cho khách

Lửa là điều cấm kỵ tại những cột xăng, không những thế hình ảnh 1 nhân viên cột xăng vừa hút thuốc, vừa bơm xăng cho khách khiến phổ biến người xem phải giật mình.

Sốc giây khắc nhân viên trạm xăng vừa... Hút thuốc vừa bơm xăng cho khách

Người đàn ông suýt gặp tai nạn vì đi qua trục đường mà ko Quan sát

Người đàn ông bước qua các con phố mà không Quan sát suýt bị chiếc xe ô tô lao tới tông phải, bên cạnh đó người này sau ngừng thi côngĐây vẫn điềm nhiên bước đi như thường mang chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông suýt gặp tai nạn vì đi qua tuyến phố mà ko Quan sát

Đánh lái nhanh để tránh bó củi trên phố cao tốc, ô tô 7 chỗ bị lật

Sự việc xảy ra trên phố cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lúc loại xe 7 chỗ đang chạy sở hữu tốc độ nhanh đã phải đánh lái để tránh một bó củi đang nằm trên đường làm chiếc xe bị lật. May mắn không ai bị thương trong vụ việc.

Đánh lái nhanh để giảm thiểu bó củi trên phố cao tốc, ô tô 7 chỗ bị lật

2 người đi xe máy gật đầu cám ơn tài xế ô tô khi được nhường tuyến phố

Sau lúc được lái xe ô tô nhịn nhường các con phố, 2 người đi xe máy đã liên tiếp gật đầu để cám ơn. 1 Hành động nhỏ nhưng cũng khiến cho người cầm lái cảm thấy “ấm lòng”.

2 người đi xe máy gật đầu cám ơn lái xe ô tô lúc được nhịn nhường tuyến đường

vượt bậc có các tuyến đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc than xe,KIA RONDO 2.0L GMT 2018 là sự pha trộn nét tinh tế của cảm xúc sở hữu sự luôn thể nghi của các tính năng, kỹ thuật của 1 loại xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện mang môi trường. Được truyền cảm hứng trong khoảng bề ngoài sang trọng của Châu Âu, Rondo tuyệt đối thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn.

Kia Rondo 2018 và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất - Ô tô Kia Đà Nẵng

KIA RONDO hai.0L GAT MÁY XẲNG 2018 và chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất – Ô tô Kia Đà Nẵng

Ngoại thất KIA RONDO 2.0L GAT MÁY XẲNG 2018:

một trong những hệ thống đèn pha hiện đại nhất của Kia sở hữu đèn pha khoa học Xenon tích hợp đèn LED chạy ban ngày với chức năng rửa đèn pha. Bên cạnh đó, đèn hỗ trợ góc chiếu lúc vào cua cũng là điểm thu hút chẳng thể thiếu, giúp mang lại trải nghiệm đáng tin cậy cho người dùng. Cụm đèn hậu dạng LED nổi trội trong đêm, thu hút mọi ánh nhìn.Gương chiếu hậu gập điện, lòng gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại. Cánh hướng gió tích hợp đèn phanh trên cao, giúp tăng tính thẩm mỹ và an toàn. Mâm đúc hợp kim nhôm 5 chấu kép thể thao 17 inch với vành được sơn đen ấn tượng.

KIA RONDO 1.7L DAT MÁY DẦU 2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét