Ứng dụng chuyển SIM 11 số thành 10 số trên Android cực nhanh

♠ Posted by thanhhungtk at 11:00

Điều người dùng di động cần chuẩn bị lúc này là việc chuyển đổi trong danh bạ điện thoại những đầu số 11 số cũ về đầu số 10 số mới. Về vấn đề này các nhà mạng cũng đã chuẩn bị sẵn công cụ chuyển đổi trong các ứng dụng như My Viettel, My VinaPhone, My MobiFone, đồng thời sẽ tương trợ người mua dùng điện thoại nhiều ở các điểm giao dịch.

từ năm 2007, Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ TT&TT) chính thức cấp đầu 11 số cho các mạng di động, khiến thị trường số di động lớn mạnh hot. Tới năm 2014 Bộ TT&TT ban hành Quy hoạch kho số viễn thông mới. Một trong các tiêu chí căn bản là nhằm đáp ứng nhu cầu lớn mạnh của thông báo di động tiếp tục bùng nổ trong giai đoạn tới.

chỉ dẫn đổi nhanh danh bạ 11 số về 10 hàng loạt cho toàn bộ các điện thoại

Sau lúc chuyển đổi mã vùng điện thoại nhất quyết về hết 02x, quy hoạch sẽ dành ra được 1 số mã vùng điện thoại một mực trước đây để tiêu dùng khiến mã mạng di động và những thuê bao di động 11 số sẽ được chuyển sang mã mạng di động mới. Tương tự, sắp tới đầy đủ thuê bao di động của Việt Nam sẽ mang độ dài đồng nhất là 10 chữ số và tạo công bằng cho người tiêu dùng.

Đổi sim 11 số về 10 số trên android

Theo quy định, khi đổi số thuê bao, tổ chức sản xuất dịch vụ phải thông tin trước 60 ngày tới các thuê bao trên phương tiện thông tin đại chúng; cho phép gọi song song bí quyết cũ và cách mới trong vòng 60 ngày. Trong giai đoạn chuyển đổi những nhà mạng phải đảm bảo ko tác động tới thông báo giao thông của các bạn.

Dưới đây sẽ là phần giới thiệu thêm một đôi ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi 11 số về 10 số trong danh bạ điện thoại Android để các bạn di động tham khảo và chủ động hơn trong đợt chuyển đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét