Xu hướng phong cách phổ thông trong năm 2018 cộng Blog Chippi

♠ Posted by thanhhungtk at 21:00

phong cách chưa bao giờ là vấn đề hết hot đối có rất nhiều chúng ta. Đặc thù là tuổi teen. Vậy xu thế thời trang năm 2018 là gì? Thời trang, mạnh mẽ, hoang dã và bụi bặm có phải là những điều tuổi teen đang quan tâm?

một. Xu hướng TÚI ĐEO HÔNG

có nhẽ bạn chẳng còn lạ lẫm có sự xuất hiện của các cái túi đeo hông chỉ mất khoảng cách đây không lâu. Với ngoài mặt nhỏ gọn, mẫu mã phổ biến, màu sắc phong phú từ các các kiến trúc sư nức tiếng như Channel, Gucci, Tory Burch,Alexander Wang… đã chiếm được sự mê say ko chỉ Anh chị trẻ mà ngay cả người đứng tuổi. Cái túi đã giúp khách hàng toát lên được sự trẻ trung, nghịch ngợm, năng động hay thuần tuý chỉ vì sự gọn nhẹ của nó.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

thiên hướng bắt mắt trẻ năm 2018 sở hữu gì mới

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng bắt mắt trẻ năm 2018 sở hữu gì mới

Tuy Gucci đã ngoài mặt đa dạng phiên bản về thiết kế, nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là kiểu túi đeo dáng tròn, chất liệu da mềm trơn bóng sở hữu màu đỏ và đen. Tuy nhiên, những chiếc túi này được bán khá cao.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

một sản phẩm nhận được sự ham ko kém chậm triển khai chính là túi fanny pack màu đen của Alexander Wang.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu hướng phong cách trẻ năm 2018 với gì mới

chẳng thể phủ nhận rằng các loại túi đeo hông đã trở thành mốt bắt mắt năm 2018 là nhờ mang sự lăng-xê của người đẹp ” It Girl” Kendall Jenner. Từ năm 2017 thì những dòng túi Chanel đã đồng hành cộng cô trên mọi trục đường xã New York.

Xem thêm: 5 kiểu giày thể thao cuốn hút nhất trở thành thiên hướng của năm 2018

hai. Xu thế ” TRENCH COATS ”

ko quá ngạc nhiên khi áo Trench Coats sẽ trở nên xu hướng bắt mắt năm nay. Bởi sự thanh nhã, quý phái lại dễ mặc và giữ ấm rẻ. Hơn nữa, áo Trench Coat với thể hài hòa mang đủ mọi phong cách.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

Áo trend Coat trở nên xu hướng bắt mắt năm 2018

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

xu thế phong cách Trend Coat

Hầu như bất cứ cô gái nào cũng tìm cho mình 1 cái áo kiểu này. Ngay cả người lừng danh cũng phải với 1 chiếc áo trench coat của Burberry để bước vào làng giải trí như một tấm vé thông hành.

3. Thiên hướng ”SUIT”

Trước đây, khi đề cập tới ” suit” người ta sẽ nghĩ ngay đến trang phục giành cho nam. Bởi suit có nét quyền lực và nam tính. Bên cạnh đó, dưới bàn tay khéo léo của Coco Chanel và những đơn vị thiết kế bắt mắt nổi danh thì suit đã hóa thân thành các bộ công sở mang cá tính tuyệt đẹp giành cho phụ nữ. Năm 2018 chính là năm chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của bắt mắt mang đậm nét công sở này.

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

thiên hướng bắt mắt Suit cũng phát triển thành mốt năm 2018

Xu hướng thời trang trẻ năm 2018 có gì mới

Suit phối hợp sở hữu các gam màu hot từ túi xách hay giày cao gót sẽ tạo cho người nhìn một cảm giác bạn là người thành đạt và quyền lực.

với thể bạn quan tâm: xu thế giày thể thao nữ cuốn hút nhất năm 2018

4. XU HƯỚNG” MIXED PRINTS ”

cá tính mixed prints là gì? Chậm tiến độ là sự hòa trộn đa dạng họa tiết để tạo nên 1 sự cuốn hút và mới mẻ. Sự kết giữa các họa tiết, màu sắc tương phản nhằm tạo nên một tổng thể hòa hợp đẹp mắt. Hoa, hình học retro, pop art, da động vật, kẻ sọc, trừu tượng,… Đây được xem như xu hướng cá tính đậm chất sáng tạo và liều lĩnh và chưa từng hết hot trong 3 năm cách đây không lâu.

phong cách mixed prints tạo nên sự thu hút và mới mẻ

Thời trang mixed prints tạo nên sự thu hút và mới mẻ

5. Xu hướng QUẦN LỬNG GẤU

Sự kết hợp giữa quần lửng gấu và giày thể thao cùng có áo sơ mi, áo phông sẽ tạo nên sự trẻ trung năng động. Thành ra quần lửng gấu đã tiếp tục dẫn đầu các món đồ được giới trẻ đặc trưng đam mê và ưa chuộng.

Quần lửng gấu trở nên khuynh hướng bắt mắt năm nay

với kiểu dáng “lửng lơ” vừa chạm mắt cá chân hoặc sở hữu thể cao hơn một tí, quần lửng gấu là sự chọn lọc lý tưởng cho những tín đồ phong cách thích khoe những đôi giày ấn tượng và phong cách của mình, cho bạn luôn tự tin và năng động sở hữu các set đồ (Ảnh Zara)

6. Xu thế ”ULTRA VIOLET”

thông báo này không quá bất thần bởi màu tím đã được các các kiến trúc sư lăng xê rộng rãi trên sân khấu cá tính Xuân- Hè 2018. Viện Màu sắc Pantone vừa công bố ultra violet (tím đậm) là tông màu” thống trị” của năm 2018.

Màu tím thống trị xu hướng thời trang năm 2018

Màu tím cai trị xu hướng bắt mắt năm 2018

Năm 2018 đã đi qua một nửa, vậy trong tủ nhà bạn đã mang đủ hết khuynh hướng thời trang năm nay. Chippi luôn sẵn sàng đồng hành cộng bạn trên chặng con đường tiến đến mẫu đẹp.

Xem thêm: du lịch Đà Nẵng – hướng dẫn cách thức đặt phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét