Tại sao cần phải học điểm trang bất chợt theo cá tính hàn quốc

♠ Posted by thanhhungtk at 09:00

sự thực là, bạn từng nhìn thấy bao lăm cô gái mang làn môi hồng hồng bỗng nhiên chẳng cần son. Hay xúc tiếp với bao lăm người mang hàng mi dài, dày và cong vút. Đôi má phấn hào dễ thương như vừa tập thể dục xong. Thậm chí là, làn da trắng mịn ko tì vết.

Cuộc sống hằng ngày bận rộn, ngồi khiến việc trong môi trường máy lạnh, làn da của bạn trở thành khô và thiếu sinh khí. Dù là thời tiết oi bức hay là lạnh như mùa đông cũng khiến cho môi bạn khô và nứt nẻ. Đôi khi, trông bạn xấu xí chỉ thuần tuý là vì thức khuya làm đôi mắt của bạn có quầng thâm. Giả dụ vậy, để lại xinh đẹp và tự tin. Chúng ta cần trang điểm để che nó đi. Nhưng mà, đâu phải người nào cũng thích điểm trang lòe loẹt, tinh quái. Ngừng thi côngĐây là lý do, thiên hướng trang điểm trùng hợp xây dựng thương hiệu. Trang điểm kiểu này, sẽ giúp bạn trông cao nhã, tươi trẻ và nhìn như chưa hề điểm trang luôn nhé!

Vài năm trở lại đây, ko chỉ trong cuộc sống hằng ngày, khi đi chơi hay đi dạo thị trấn, mà ngay cả trên sàn trình diễn thời trang. Bắt mắt trang điểm này cũng rất được giới người loại ưa thích. Do nó vừa tối giản trang điểm, lại còn toát lên được nét đẹp thiên nhiên của người mẫu.

Điểm mới trong cách thức điểm trang bỗng dưng năm nay

Cũng là điểm trang như thường mà lại năm nay có sự hài hòa có kiểu lớp nền ướt sương của xứ sở kim chi. Hay còn gọi là trang điểm kiểu “ Chok Chok”. Bởi nó tạo nên cảm giác ướt át, dịu nhẹ, trong treo, tinh khôi như 1 bông hoa cúc trắng vậy.

những ngôi sao Hàn Quốc gồm cả nam lẫn nữ luôn trong trẻ trung và khó đoán được tuổi tác. Là nhờ vào kiểu trang điểm “ No make up” này ấy. Nhìn chung, kiểu điểm trang này khá dễ. Và ai cũng sở hữu thể học được, làm được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét