Top 15 thành thị nhìn ra biển đẹp nhất thế giới

♠ Posted by thanhhungtk at 20:00

1. Auckland, New Zealand

mang biệt danh là "Thành xã của các cánh buồm", Auckland là nhà của các bãi biển cát đen sơ khai và những điểm tham quan hấp dẫn như Phòng trưng bày nghệ thuật Auckland mang hơn 15.000 tác phẩm nghệ thuật. Đi thêm một đoạn ngắn, bạn sở hữu thể tham gia vào một tour du lịch những điểm quay bô phim "Chúa tể của những dòng nhẫn" cũng như tham quan rừng nhiệt đới và suối.

hai. Barcelona, Tây Ban Nha

Du khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật và kiến trúc tuyệt đẹp, bao gồm cả các công trình nổi tiếng như Vương cung thánh tuyến phố Sagrada Familia và Công viên Güell. Tuy nhiên, nơi đây là chủ nhà của những nhà hàng hàng đầu toàn cầu giúp du khách thưởng thức trọn vẹn cuộc sống về đêm sôi động của nó.

3. Vancouver, Canada

các địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn nhất Việt Nam

Được biết tới mang kế hoạch trở nên thành thị xanh nhất thế giới với hệ sinh thái thân thiện vào năm 2020, Vancouver đang nỗ lực hết mình để đạt tới danh hiệu Đó. Lấy một loại xe đạp và đi lang thang qua các tuyến đường mòn nức tiếng ở đây hoặc thưởng thức cảnh ngẫu nhiên trong sạch tại diện tích rộng lớn gồm cả rừng và sông của công viên Stanley, bạn sẽ ngay thức thì chấm thế mạnh cho tỉnh thành xanh này.

4. Copenhagen, Đan Mạch

Copenhagen, nằm trên các hòn đảo ven biển của Zealand và Amager, mang phần lớn cầu và đường đi bộ ven biển. Kế bên việc với chế độ quân chủ lâu đời nhất trên toàn cầu, nó cũng là quê hương của công viên tiêu khiển lâu đời thứ hai thế giới, Công viên Tivoli. Nơi đây còn mang những thực phẩm hàng đầu trong bảng xếp hạng Michelin tới các quán rượu cổ kính.

5. Singapore, Singapore

Singapore bao gồm tổng cộng 63 hòn đảo và là một thiên đàng sắm tìm, ẩm thực. Nơi đây cũng có hồ bơi vô cực to nhất thế giới, nằm ở tầng 57 tại khách sạn Marina Bay Sands.

6. Chicago, Hoa Kì

Nằm bên bờ hồ Michigan ở Illinois, Chicago là thành thị to thứ ba ở Mỹ. Thành phố này mang những tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp và những sân vận động nổi danh như Wrigley và Soldier. Chicago còn là chủ nhà của các sự kiện âm nhạc lừng danh như lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

7. Sydney, Úc

những người kẹ thăm Sydney với thể thưởng thức 1 trong những bãi biển lừng danh nhất của nước Úc hoặc ngắm nhìn các con phố chân mây bên 1 quán cà phê ven sông. Người yêu bỗng nhiên sẽ được đến mang những điểm tham quan như Vườn thượng uyển hoàng thất, trong khi người sành ăn mang thể giới hạn chân tại những nhà hàng lừng danh như Quay và Tetsuya.

8. San Francisco, Hoa Kì

Khách thăm đến San Francisco, California sở hữu thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của thái hoà Dương và hàng trăm dặm đường dài đạp xe đạp. Nơi đây mang Chinatown sở hữu các món ăn ngon, sở hữu Công viên Golden Gate với những dãy núi, con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp để khám phá.

9. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Nằm giữa châu Âu và châu Á qua eo biển Bosphorus, Istanbul nức tiếng với những điểm tham quan như Nhà thờ Hồi giáo Blue và Nhà thờ Hagia Sophi cũng như ẩm thực rộng rãi của nó có các món từ cá tươi, làm thịt nướng đến món ăn Châu Á và Ý.

10. Tokyo, Nhật Bản

Tokyo, 1 bên giáp với thăng bình Dương còn bên kia giáp mang biển Nhật Bản. Tỉnh thành hiện đại này là trọng tâm tậu tậu và các nhà hàng lừng danh thế giới như Nihonryori RyuGin.

11. New York, Hoa Kì

Được bao nói quanh bởi sông Hudson và Đại Tây Dương, New York nức danh sở hữu cả toàn cầu về nhiều mặt trong chậm triển khai sở hữu cả lịch sử phong phú về âm nhạc, điều đã góp phần tạo nên cuộc sống về đêm đầy nhộn nhịp của nó. Đây cũng là nhà của 1 trong những viện bảo tồn, công viên lôi kéo đông khách thăm quan phổ quát nhất trên thế giới: bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và công viên đất nước Central Park.

12. Venice, Ý

tỉnh thành của Ý, Venice, được vun đắp trên hơn 100 hòn đảo nhỏ ở biển Adriatic. Người dân địa phương cũng như du khách sở hữu thể thưởng thức những món ăn trong nền ẩm thực Ý nức danh tại nhà hàng bên bờ sông, tậu sắm những tác phẩm nghệ thuật thời Phục hưng và tham gia lễ hội Carnival nổi danh thế giới.

13. Oslo, Na Uy

Bạn với thể dành buổi đêm của mình tại 1 quán bar nở rộ, 1 quán cà phê yên ổn tĩnh, một nhà hàng tuyệt vời, 1 đêm nhạc rock hay một buổi biểu diễn opera tại Oslo. Không chỉ mang thế, đô thị này còn được biết đến như sàn diễn âm nhạc thế giới có những âm thanh mạnh mẽ, ngoài ra Oslo còn với công viên Frogner dành cho những người nào ham mê không gian xanh.

14. Helsinki, Phần Lan

Thủ đô của Phần Lan là 1 tỉnh thành biển sôi động có các hòn đảo tuyệt đẹp và các công viên xanh. Nếu như bạn tới đây đúng thời kì diễn ra liên hoan phim quốc tế Helsinki, bạn sẽ được sống trong cùng đồng phim ảnh đầy sôi động; còn nếu bạn thích ẩm thực, Helsinki là nơi bạn mang thể tậu thấy phần nhiều những món ăn từ tiên tiến cho các món niên đại từ năm 1917.

15. Hồng Kông

Hồng Kông đặc khu hành chính của nước cùng hòa quần chúng. # Trung Hoa, là một bờ cõi tự trị trên bờ biển phía nam của Trung Quốc. Nơi đây được coi là 1 trong những thủ đô ẩm thực hàng đầu thế giới mang sự tập kết rất lớn của các tòa nhà chọc trời.

Chippi Blogtổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét