NEU Confessions 15649 "Ba chào con trai"

♠ Posted by thanhhungtk at 08:00

À ừm, hôm nay ba sở hữu một vài điều muốn kể trước khi con khởi đầu giai đoạn kiếm tìm một nữa của đời mình.
Chẳng biết sao ba lại tâm sự có con về chủ đề này nữa. Với lẻ bữa nay vài năm trước là ngày quan yếu gì mang ba chăng?
Mà thôi vào vấn đề chính vậy.
Con trai! Sau này ví như con với yêu ai. Dù chỉ là 1 tình yêu nữa vời, cũng mong con hãy thật sự nghiêm túc. Bởi ví như con yêu 1 cách thức nông cạn, ba sợ con sẽ đánh mất đi người con gái mà đáng đúng ra họ sẽ cộng con đi tới suốt cả cuộc đời.
Con đừng ngạc nhiên khi ba đề cập thế, chẳng là khi xưa ba cũng có 1 lỗi lầm to khiến cho mất đi người ba thương vào đúng mẫu ngày này vài năm trước. Ngày mà ba mất đi người ba thương nhất, ba với nên gọi chậm tiến độ là may mắn ko nếu như thành ra mà con được sinh ra.
trục đường tình của ba chắc là phải để ba bật lại về khi ba bước vô đầu năm lớp 10 nói cho con dễ hiểu...
1 ngày đẹp trời TY sét đánh tới mang ba, ba thương nhỏ này gê gớm ln. Ba đeo nó suốt tới năm hai ĐH nhưng chả nhằm nhò con à.
chỉ mất khoảng học ĐH, ba sở hữu tham gia một clb tình nguyện. Tham dự thường xuyên lắm, ba ở ban AN giữ xe canh cổng các kiểu, cô đấy thì ban văn nghệ dù rằng hát tởm vl. Đi chung nhiều chương trình nhưng chả bao giờ trò chuyện nên cũng không sở hữu gì ấn tượng gì, cô ta thì đẹp ba nghĩ lại chẳng xứng nên cũng k buồn trò chuyện. Hôm chậm tiến độ xui làm cho như thế nào ba lại ngồi chung sở hữu ban cô đó. Ngồi đề cập phong long thôi cũng làm cho cô ấy cười rồi bàn bạc vu vơ vài câu. Khi này mới nhận ra bố mẹ ơi, thật sự cô ta rất đẹp, sở hữu một đôi môi mỏng thật tươi mà người nào nhìn vô cũng muốn cắn. :))).
May luôn là với 1 chuyến đi chơi chung sở hữu hàng ngũ cô đấy nên có đa dạng thời gian chuyện trò và cũng biết được là địt mẹ thằng bạn thân của ba cũng thích cô ấy. ""Giữa 1 mối quan hệ sắp có có 1 mối quan hệ đã gắn bó nhau từ trc, thì con nên biết chọn điều gì rồi chứ"".
Ok ba lạnh lùng, ít nói chuyện cô đấy hơn, tạo mọi điều kiện cho bạn ba có dịp có cô ấy. Mà hình như cô đấy lại hay nc mang người dửng dưng như ba mới đau. Ba cũng mừng thầm trong lòng, mẫu mã thì bực dọc có cô ấy mà chẳng đang tâm con ạ. Chắc là phải xin lỗi mày rồi thằng bạn hiền à, ba đến có cô đấy luôn.
À với một sự thật mà ba chưa có cơ hội, à lẽ ra là ba định giấu đến lúc thích hợp sẽ kể cho cô đó, nhưng giờ thì có nhẽ đã ko kịp nữa rồi. Thật sự lúc quen cô đó là chỉ để bớt đi nỗi cô đơn trong lòng ba thôi. Con cũng biết mà, đơn chiếc quá thì người nào ở cạch mình tương đối lâu tí cũng sẽ chụp bừa mà quen thôi. Chứ lúc Đó còn luỵ với con lớp 10 lắm. Ok gượng gạo yêu cũng được dù sao thì cô ấy cũng đẹp mà. Kkkk
....
tình yêu ban đầu thật đẹp và thổn thức. Trong tương lai về sau bên nhau cũng chả buồn mà bựa.
Bên cô ta ba cũng quên cmnl cô bạn lớp 10 rồi, mẫu này khoẻ nhất nè. Cô lớp 10 đã làm cho ba tự buồn suốt mấy năm trời. Còn cô mới này thì ôi thôi quá hậu đậu, ngốc lắm...Ấy vậy mà lại thành điểm ba thương.
nói về ba lúc trước. Ba hồi chậm tiến độ cộc lắm con, con không thấy điều Đó khi ba ở chung mang mẹ và con đúng ko. Sau cuộc chia li thì với nhiều thứ làm cho ba phải suy nghĩ có nhẽ bởi thế sự nóng tính cũng thôi ko còn nữa.
có lần ba học về thấy một nồi canh chua bày giữa bàn. Ba ước là ba sẽ bay lại và đặt lên môi cô đấy 1 nụ hôn bất tận để biết là ba vui tới chừng nào...Nhưng ba lại ko...Ba nhìn xuống bếp thấy bày dọn vương vãi ba đã trách cô đấy.
Nhớ lần cô ta giận ba bỏ ra CV ngồi 1 mình, ba ước ba sẽ đi tìm một ít gì chậm triển khai rồi quay lại từ phía sau cô đấy. Chắc sẽ tuyệt lắm...Nhưng ba lại không...Ba đã bỏ đi chơi mang bạn ba mặc cho cô ngồi đấy lòng trĩu hạt.
Đã mang quá phổ biến thứ đúng ra ba phải khiến cho để cho đôi vai nhỏ bé ấy chẳng phải chịu các tổn thương nhưng chung cuộc thì ba ko khiến gì cả. Ba lại ra xa khi mà các khi đấy, cô ta lại cần ba nhất.
...
Rồi thì dòng ngày mất đi cô ấy cũng tới. Ba khiến mọi thứ, ba khóc, ba mong. Và rồi cô đó lại chọn tuyến đường khiến cô đấy thoải mái hơn, không còn phải nghe các lời hằn hộc của ba mỗi ngày nữa.
Điều chậm tiến độ cũng phải, cô đó lẽ ra được hơn thế chứ chẳng hề ở bên ba để rồi lại nhận thêm rộng rãi muộn phiền.
Ba lặng im. Ba rời xa thị thành đó. Nơi đã từng làm nhau cười, cộng khiến cho nhau khóc. Những buổi chiều tà đội mưa đội gió đón nhau khi tan học. Các buổi tối đèo nhau đi khắp đường...Cái nơi mà anh luôn chờ và nhìn lên khuông cửa sổ xem em đã bật đèn chưa mỗi lúc em đã lên phòng chậm triển khai, nơi chậm triển khai chắc cũng đã sở hữu người thế anh rồi đúng không em. Và anh tin chắc anh ta thật sự thấp, chí ít là đối mang riêng cô gái đã từng là của anh.
...
Rất lâu rồi ba ko còn thông tin gì của cô ấy nhưng ba vẫn hay mơ mỗi đêm. Ba mơ mình với cô ấy lại được trùng phùng sau bao ngày xa cách, ấp ôm nhau, cùng khóc sở hữu nhau, cộng kể nhau nghe các chuyện của nhau nói tính từ lúc ta ko còn đi kế bên. Ba mơ thấy thời gian sẽ quay lại và ba đang tự sửa sai trong các giấc mơ đó. Khi thức dậy đôi môi lại cười và nước cũng đã khô trên khoé mi.
...
Thật đáng tiếc em nhỉ, khi mình đã đi cùng cả đoạn đường dài như thế, đi mang nhau dưới cơn mưa của tuổi trẻ, nhưng chung cuộc anh lại chẳng phải là người cầm ô che cho em cả đời được. Anh không chuyện trò người nào đúng ai sai nữa, anh chỉ biết người anh từng tận tâm yêu thương, bằng cách này hay bí quyết khác, thì em cũng phải được hạnh phúc. Nên có lẽ tuyến đường mới sẽ phải chăng cho em hơn.
...
Chuyện ba đề cập với con chậm tiến độ là một bài học rất nhỏ trong thời kỳ con phát triển thành người đàn ông đích thực. Kèm theo nó sẽ không tác động gì tới tình ái của ba dành cho mẹ con cả. Con biết ngừng thi côngĐây, người đàn bà nào ở bên cạnh ta, họ đều đáng được yêu thương, chăm sóc con à...
Thế nhé con trai. Chỉ là cuộc trò chuyện giữa 2 người đàn ông thôi nên chẳng có lí do gì để mẹ con phải muộn phiền về chuyện này cả. Hãy sống và trở nên 1 người đàn ông rẻ.
Chúc con thật phổ biến sức khoẻ.
Ba mong gặp con sớm :).
Thương con!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét