Du khách “bắt quả tang” người bán hàng rong phun sơn lên nho biến xanh thành đỏ

♠ Posted by thanhhungtk at 09:00

Du khách “bắt quả tang” người bán hàng rong phun sơn lên nho biến xanh thành đỏ

Layla Khan, nữ du khách đến trong khoảng Birmingham, Anh, có cơ hội đến thăm Afzalpur, một ngôi làng ở Mirpur. Pakistan hồi tháng 8 vừa mới đây. Sau khi dì của Khan ăn nho tìm tại chợ ở đây và bị ỉa chảy, cô gái người Anh cùng người em họ quyết định đi Phân tích sự thật.

Người bán hàng rong đang phun sơn lên các chùm nho để trông phong cách hơn trước lúc bán cho khách

Sau một hồi dạo loanh quanh những quầy bán thực phẩm hoa quả tại ngôi chợ địa phương, Khan rất sốc lúc tận mắt chứng kiến 1 người bán hàng rong đang tiêu dùng bình sơn xịt màu lên chùm nho, biến hóa món hoa quả quyến rũ hơn phổ quát trước lúc bán cho khách.

Nữ du khách âm thầm quay lại đoạn video thì bất ngờ người đàn ông phát hiện ra. Không tỏ ra hoảng sợ vì bị quay lén, thậm chí người này còn mỉm cười rất điềm nhiên “Anh ta nói mọi đứa ở đây đều làm như vậy”, Khan cho biết.

Bình sơn người này dùng để phun lên nho

Đoạn video được Khan san sẻ trên trang Facebook cá nhân, song song cảnh báo khách du lịch khi đến đây cần cẩn trọng lúc chọn lọc thực phẩm ngoài con đường xã. “Dì tôi bị ốm và đi tả sau lúc ăn nho tậu từ những gánh hàng rong. Bạn hãy đến siêu thị sắm đồ, mang thể giá đắt hơn nhưng sẽ an toàn”, cô gái nói.

Khan cũng cho biết, cô đã đến hội sở của cảnh sát địa phương để Con số sự việc.

Hoàng Hà

Theo DM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét