Gởi con gái ngành y - Đàn ông làm gì nên tội

♠ Posted by thanhhungtk at 20:00
Mình dân NEU, đi làm 3 năm rồi, còn người mình thích là 1 bạn nữ bên đại học Y, là bạn của em gái mình, 2 đứa ở trọ với nhau...có ai hỏi sao em gái mình ko ở vs mình mà ở với bạn vì nó thích vậy, tự do là 1, 2 là nó bảo nó cũng lớn rồi, ở với mình nhiều bất tiện.
Thôi bỏ qua vụ đó, quay lại vụ bạn gái bên y kia, năm 2, nhìn cũng xinh xắn mà học y thì chắc chắn giỏi rồi...chỉ có điều là, 1 lần 2 đứa qua phòng mình chơi, bạn ấy với em gái mình, do em gái mình cài để mình với bạn nữ ấy gần gũi nhau hơn...thì bạn nữ ấy nhìn thấy trong góc phòng mình có 1 thùng nước đậu, cái này là do mình thích uống. Bạn ấy mới hỏi là

- Anh hay uống nước đậu lắm ạ?
- Ừm hay anh uống nước đậu lắm.
- Thế anh có thích ăn tào phớ ko?
- Có chứ, ngoài tào phớ anh còn thích ăn những món gì liên quan đến đậu, đậu luộc, đậu sốt cà chua, đậu nhồi thịt...v..v...
- Dạ vâng thế ạ.
- Có chuyện gì sao em hỏi lạ thế.
- À tại em tưởng đàn ông ko thích mấy món ấy.
- Ui em nhầm, anh như vậy từ bé nhé, ko tin cứ hỏi L*nh mà xem (L*nh là em gái mình)
Từ hôm ấy đến nay là phải 10 ngày rồi, mình nhắn tin ko thấy bạn nữ kia rep nữa, kiểu như ko muốn n.c vs mình, mình mới dò hỏi con em xem ntn vì ít khi nhờ con em lắm, con em nó cũng ko quan tâm đến việc của mình mấy khi nào nhờ mới giúp thôi thì nó bảo là
- Bạn ấy bảo là yêu anh rồi lấy anh về nhỡ anh VÔ SINH THÌ SAO. TOÀN DÙNG ĐẬU THẾ CƠ MÀ!
Giờ mình mới biết là dùng mấy đồ đấy vô sinh đấy, tra google thì cũng bảo cơ bản như vậy nhưng mình nghĩ làm gì đến mức sợ như vậy nhỉ, tỉ lệ cũng có cao đâu :| sao lại phũ với nhau như vậy đc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét