Cô gái trẻ bất thần nhảy từ trên núi xuống vực sâu trước sự chứng kiến của du khách

♠ Posted by thanhhungtk at 18:00

Sự việc bất thần xảy ra hôm 4/9 gần đây tại điểm du hý nức danh trên núi Nga Mi, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đoạn video đang lan nhanh trên mạng phường hội ghi lại cảnh 1 cô gái trẻ bất thần gieo mình trong khoảng trên núi cao xuống vực sâu, trước sự chứng kiến sững sờ của rất đông du khách tiếp giáp với.

Nữ du khách bất ngờ tự tận tại một địa điểm nức danh trên núi Nga Mi

Theo hình ảnh ghi được từ đoạn video, cô gái trẻ đứng quay lưng sở hữu vực sâu và với ý định lao xuống. Phổ biến du khách thấy vậy quyết tâm thuyết phục người đàn bà trẻ. Nhưng rồi họ chỉ còn biết thét lên trong sự thất vọng khi cô gái bất ngờ liều mạng.

Ngay trong ngày đêm 4/9, cảnh sát địa phương đã mua thấy thi hài nạn nhân. Họ cũng phát hiện ra những món đồ cô gái để lại cộng bức thư trầm mình. Trong lá thư, cô gái 21 tuổi cho biết đang rơi vào hiện trạng trầm cảm.

Du khách nam tự nhiên tháo dây an toàn, dancing xuống vực lúc đang chinh phục dãy núi Hóa Sơn nổi tiếng ở Thiểm Tây

bi kịch này xảy ra khiến cho phổ quát người nhớ lại một sự việc như vậy diễn ra vào tháng 7 mới đây. Lúc chậm triển khai, 1 du khách nam đang trên phố chinh phục ngọn núi Hóa Sơn nức danh ở Thiểm Tây, bỗng bất thần túa dây an toàn rồi nhảy đầm xuống vực, trước sự bàng hoàng của các người quanh đó. Do địa hình hiểm trở, phải 3 ngày sau Đó, đội cứu hộ mới sắm thấy tử thi của nạn nhân.

Vẻ đẹp ngoạn mục như chốn bồng lai của núi Nga Mi

Nằm gần Thành Đô, núi Nga Mi là một trong 4 ngọn núi Phật giáo khôn thiêng của Trung Quốc, song song là điểm du hý lừng danh bậc nhất. Đỉnh cao nhất của Nga Mi là Vạn Phật của ngọn núi Kim Đỉnh với độ cao 3099m.

với các giáo đồ của tiểu thuyết Kim Dung chẳng xa lạ gì sở hữu dòng tên Nga Mi. Ngoài đời, địa danh này còn nức tiếng hơn và với nhiều cảnh quan đẹp như tranh vẽ.

các địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn nhất Việt Nam

Nga Mi với vẻ đẹp như chốn bồng lai tiên giới

Hiện núi Nga Mi sở hữu khoảng 26 ngôi chùa, miếu, trong chậm triển khai có 8 chùa miếu cơ bản nhất. Cộng có bức tượng Đại Phật Lạc Sơn, núi Nga Mi được UNESCO xác nhận là Di sản toàn cầu vào tháng 12/1996.

Chippi Blogtổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét