Cẩm nang du lịch Đà Nẵng trong năm 2018

♠ Posted by thanhhungtk at 09:00

lúc tới Đà Nẵng, Hội An, du khách sẽ được tham quan phổ biến thắng cảnh khi không đẹp và khu phố cổ sở hữu các căn nhà hàng trăm năm tuổi.Hãy cùng Chippi Blog khám phá xem các địa điểm du lịch cuốn hút nhất Đà Nẵng Hội An

Điểm du lịch nức danh mê say của phổ quát du khách trong nước và quốc tế ghẹ thăm. Bạn xem được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm lúc tới Hội An du khách còn được thưởng ngoạn cảnh quan sông nước, những bãi biển trong xanh mát lành. Và trải nghiệm ẩm thực phong phú như những món ăn cao lầu, mì Quảng, bánh xèo… quyến rũ ngay cả thực khách khắt khe nhất.

không quá nghiêm túc như Cố Ðô Huế hay nở rộ như ở thành thị Đà Nẵng. Hội An có những nét cổ kính , mộc mạc , tinh khiết, làm mọi người người nào cũng muốn lép thăm nơi này

Là điểm tới không thể bỏ qua khi tham gia hành trình tham quan Đà Nẵng . Phương pháp trung tâm thành phố tầm 30km , Lăng Cô nằm giữa một nhánh rẽ của dãy Trường Sơn, bãi biển Lăng cô hiện ra trong xanh, nằm thoai thoải, thơ mộng bên những cồn cát trắng, hòa có màu xanh của núi rừng.

tới Lăng Cô hưởng thụ bầu không khí trong sạch, giũ sạch các ồn ào nơi phường thị. Và cộng trải nghiệm các thú vui như câu cá, lặn biển, leo núi, xuyên rừng hay đến thăm 1 số cảnh đẹp như chân mây, làng chài Lăng Cô sắp bãi biển thật không gì sảng khoái bằng.

......................

Xem thêm bài viết chi tiết tại Chippi Blog: Hành trình du lịch khám phá cộng Chippi Blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét