Phun môi thẩm mỹ và những điều bạn cần biết

♠ Posted by thanhhungtk at 10:00

Hiện nay, phun môi thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp được các chị em yêu thích. Tuy nhiên, để sở hữu một đôi môi căng mọng, tươi tắn thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cũng như tìm được địa chỉ phun môi tại Tam Kỳ uy tín, chất lượng. Nào mời bạn cùng khám phá ngay bài viết dưới đây nhé!

Phun môi thẩm mỹ là gì?

Phun môi là phương pháp đưa mực vào lớp biểu bì của da, tạo màu cho lớp thượng bì da môi ở độ sâu tầm 0.1mm – 0.2mm. Kỹ thuật này được nhiều chị em lựa chọn vì an toàn và thời gian nghỉ dưỡng cho môi ngắn. Đặc biệt, phun môi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Địa chỉ phun môi thẩm mỹ tại Tam Kỳ uy tín, chất lượng

Việc lựa chọn một địa chỉ phun môi an toàn và đẹp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Và khi đến với Sale Home Beauty bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn tại đây.

[caption id="attachment_1195" align="aligncenter" width="768"]Phun môi tại Tam Kỳ Đôi môi thẩm mỹ luôn là điều bận tâm của chị em.[/caption]

Dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Salem Home

Salem Home luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên hành trình làm đẹp. Đặc biệt đối với dịch vụ phun môi, Salem Home luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn trải nghiệm.

Tại Salem Home, có rất nhiều dịch vụ phun môi khác nhau như phun môi nano collagen phủ bóng 6D, phun môi tế bào gốc, phun môi vi chạm collagen,...Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, tươi tắn.

Đặc biệt, Salem Home đang có chương trình ưu đãi đó chính là phun xăm môi đồng giá 999K. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ để được sở hữu đôi môi như ý với giá hấp dẫn nhé!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ phun môi tại Salem Home

  • Thẩm mỹ viện Tam Kỳ Salem Home nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, được đào tạo bài bản.
  • Ở Salem Home sử dụng công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại.
  • Các dụng cụ phun xăm luôn được tiệt trùng sạch sẽ, luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Mực phun xăm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng và lành tính.
  • Salem Home còn có chính sách bảo hành lâu dài, uy tín cho khách hàng.
  • Môi lên màu chuẩn, tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài, không đau, không sưng.

Những lưu ý sau khi phun môi

Vệ sinh môi nhẹ nhàng

Sau khi làm môi bạn nên chú ý vệ sinh môi hằng ngày để tránh nhiễm khuẩn. Cách vệ sinh cũng khá đơn giản đó là bạn chỉ cần làm sạch môi bằng nước muối sinh lý. Tránh để thức ăn hoặc bất cứ dung dịch nào dính lên môi sau khi phun.

Dưỡng ẩm cho môi

Sau khi đã phun môi thẩm mỹ được khoảng 3 ngày, bạn nên dưỡng ẩm để đẩy nhanh quá trình bong tróc môi. Bạn có thể bổ sung dưỡng ẩm cho môi bằng vitamin A, E hoặc C để môi luôn được mềm mịn.

Lưu ý kiêng một số thực phẩm

Có nhiều bạn thắc mắc sau khi phun môi nên kiêng món ăn nào hay không? Câu trả lời ở đây là “Có”. Việc kiêng một số món ăn dưới đây sẽ giúp tránh gây dị ứng và ảnh hưởng đến vết phun môi.

  • Không ăn rau muống: Trong rau muống có chứa chất Folate gây ảnh hưởng xấu đến những vết thương hở. Đặc biệt, sau khi phun môi nếu như bạn ăn rau muống thì sẽ làm cho môi bị sưng và màu môi loang lổ.
  • Kiêng thịt gà hay thịt bò: Mặc dù trong những loại thịt này chứa nhiều chất sắt và magie giúp tăng đề kháng, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, đối với những người sau khi phun môi thì thịt gà và thịt bò sẽ dễ gây ra sẹo và làm cho môi bị thâm, không đều màu.
  • Bánh chưng, xôi: Trong vòng 1 tháng sau khi phun môi bạn nên tuyệt đối kiêng những món này nhé vì chúng sẽ làm môi bạn bị sưng viêm.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích: Những chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia sẽ khiến vùng xăm của bạn lâu phục hồi hơn, ảnh hưởng không tốt đến vết xăm.

Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin về phun môi cũng như địa chỉ phun môi tại Tam Kỳ để giúp bạn yên tâm làm đẹp an toàn, chất lượng. Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline 0567.77.52.52 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Xem nhiều:

Thẩm mỹ viện tam kỳ

Spa ở Tam Kỳ

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ tam kỳ

Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ

Phun xăm môi

Phun xăm chân mày

Phun môi tại Tam Kỳ

Thẩm mỹ Salem Home - Tam Kỳ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét