Triệt lông thẩm mỹ bảo hành trọn đời

♠ Posted by thanhhungtk at 14:00

Tình trạng lông mọc nhiều không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý, nhất là đối với chị em phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này, dịch vụ triệt lông thẩm mỹ bằng công nghệ cao đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy triệt lông tại Tam Kỳ ở đâu là tốt nhất và những thông tin cần biết về triệt lông là gì?

Triệt lông là gì?

Triệt lông thẩm mỹ chất lượng là loại bỏ những vùng lông dài, mọc rậm rạp trên cơ thể như lông ở nách, tay, chân, vùng bikini,… bằng những phương pháp truyền thống như sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, dao cạo, waxing lông, tẩy lông bằng kem, và đặc biệt nhất là phương pháp hiện đại sử dụng công nghệ triệt lông.

Triệt lông được yêu thích bởi vì có thể giải quyết tình trạng lông mọc rậm rạp gây mất thẩm mỹ và viêm lỗ chân lông, giúp chị em tự tin hơn khi diện đồ và trong giao tiếp hằng ngày.

[caption id="attachment_1216" align="aligncenter" width="1024"]Triệt lông thẩm mỹ Tam Kỳ Công nghệ triệt lông Salem Home luôn khẳng định vị thế tiên phong và thẩm mỹ của mình[/caption]

Triệt lông có gây hại đến sức khỏe hay không?

Tùy phương pháp cũng như cách thức mà bạn lựa chọn để đánh giá rằng triệt lông có hại hay không. Trước khi triệt lông, bạn phải là người hiểu rõ da của mình nhất để lựa chọn phương pháp an toàn cho cơ thể.

Nếu bạn tìm hiểu kỹ và chọn đúng giải pháp cũng như thực hiện đúng cách thì triệt lông sẽ luôn an toàn và hiệu quả, mà không gây hại cho da và sức khỏe.

Các phương pháp triệt lông bằng những cách thủ công như sử dụng dao cạo, Wax, hoặc tẩy lông bằng kem hay sáp nếu không biết cách sử dụng sẽ gây ra tình trạng tổn thương da khiến cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong của da bạn, gây tổn hại đến da.

Còn đối với các phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ thì hiệu quả triệt lông sẽ cực kì cao, nhưng bạn phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao, có thương hiệu trên thị trường thì mới đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bởi vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ triệt lông xuất hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh xảy ra tình trạng triệt lông kém chất lượng, nguy cơ gây hại cho da.

Salem Home - Địa chỉ triệt lông tại Tam Kỳ an toàn và hiệu quả

Thẩm mỹ viện Salem Home ngoài các dịch vụ chăm sóc da, giảm béo, phun xăm thẩm mỹ,...còn gây ấn tượng với khách hàng bởi dịch vụ triệt lông thẩm mỹ an toàn, chất lượng.

Công nghệ triệt lông tại Salem Home

Hiện nay Salem Home áp dụng các phương pháp triệt lông hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cũng như kết quả tốt nhất. Triệt lông thẩm mỹ tại Salem Home được đánh giá cao bởi vì:

  • Triệt lông mọi vùng trên cơ thể.
  • Sau liệu trình triệt lông thẩm mỹ đạt hiệu quả đến 95%.
  • Giúp làm sạch nang lông, da trắng mịn, trắng hồng.
  • Trong suốt quá trình triệt lông sẽ không gây đau nhức hay khó chịu cho bạn.
  • Triệt lông tại Salem Home giúp làm sáng da, mờ thâm, đặc biệt còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giúp triệt tiêu tình trạng viêm nang lông, lông mọc ngược.

Những lưu ý khi chăm sóc da sau triệt lông

Nhìn chung, sau khi triệt lông xong bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường nhưng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để chăm sóc da sau triệt lông:

  • Thoa kem dưỡng da, kem chống nắng khi ra ngoài theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị để tránh các tác nhân gây hại da.
  • Bạn nên hạn chế để vùng da mới triệt lông tiếp xúc nước, ánh nắng trực tiếp, bụi bẩn.
  • Tránh để vùng da triệt lông ra mồ hôi nhiều vì dễ dẫn đến tình trạng bít tắc lỗ chân lông, viêm nang lông.
  • Sau khi triệt lông tránh tắm nước nóng, tránh dùng chất tẩy rửa, xà phòng… ở vùng triệt lông.
  • Không gãi, cậy vào vùng da vừa triệt lông.
  • Bạn nhớ tái khám đầy đủ theo đúng quy định của bác sĩ, chuyên gia của Salem Home.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ hơn về triệt lông thẩm mỹ cũng như lựa chọn dịch vụ triệt lông tại Tam Kỳ uy tín và chất lượng. Bạn hãy thường xuyên theo dõi Salem Home.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về làm đẹp nhé!

XEM NHIỀU NHẤT:

Thẩm mỹ viện tam kỳ

Spa ở Tam Kỳ

Spa triệt lông tại tam kỳ

Triệt lông Tam Kỳ

Tẩy lông nách

Cách triệt lông nách

Triệt lông vĩnh viễn

Triệt lông nách spa giá bao nhiêu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét