Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ và phương pháp xóa xăm lông mày không để lại sẹo

♠ Posted by thanhhungtk at 15:00

Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ Salem Home Beauty hiện nay đang nổi trội với dịch vụ xóa xăm lông mày không để lại sẹo. Vậy phương pháp xóa xăm này có đặc điểm như thế nào? Mời bạn cùng mình tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Những trường hợp nên xóa xăm lông mày

Có hai trường hợp mà bạn nên lựa chọn xóa xăm lông mày.

  • Một là khi bạn đi phun xăm nhưng nhận được kết quả phun xăm không vừa ý. Trong trường hợp này bạn có thể xóa xăm lông mày sau khi mày lành hoàn toàn.
  • Hai là khi mày bắt đầu bị phai màu, trổ xanh trổ đỏ gây mất thẩm mỹ và bạn muốn xăm lại một dáng lông mày mới cho đẹp hơn.

Xóa xăm chân mày có dễ thực hiện hay không?

Mặc dù sau khi bạn xăm chân mày, màu mực sẽ ăn sâu vào da. Vì thế nếu như bạn xóa xăm lông mày không đúng cách sẽ có nguy cơ để lại sẹo trên mặt.Tuy nhiên có thể khẳng định, việc xóa mực xăm cho chân mày không quá khó để thực hiện.

Có nhiều phương pháp xóa xăm an toàn khác nhau để bạn lựa chọn. Chẳng hạn như:

  • Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để thực hiện xóa xăm tại nhà.
  • Dùng kem xóa xăm chân mày chuyên dụng.
  • Thực hiện xóa xăm lông mày bằng laser tại các spa, thẩm mỹ uy tín.

[caption id="attachment_1402" align="aligncenter" width="1536"]Lựa chọn tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ để xóa xăm không để lại sẹo Lựa chọn tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ để xóa xăm không để lại sẹo[/caption]

Xóa xăm lông mày bằng tia laser tại tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ - Salem Home Beauty

Xóa xăm lông mày bằng laser là phương pháp được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với phương pháp này sẽ phá vỡ tế bào màu mực, giúp màu mực được loại bỏ mà không để lại sẹo hay gây tổn thương cho da. Tất cả đều nhờ vào ánh sáng laser tác động tận gốc vào bên trong. Sử dụng công nghệ này bạn sẽ không lo ngại việc để lại sẹo, xóa vĩnh viễn và đem lại hiệu quả cao.

Quy trình xóa xăm lông mày bằng laser

  • Bước 1 - Thăm khám trực tiếp, tư vấn: Bác sĩ hoặc chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng lông mày và gốc mực của bạn để có thể tư vấn liệu trình phù hợp nhất cho bạn.
  • Bước 2 - Vệ sinh lông mày: Kỹ thuật viên sẽ bắt đầu sử dụng các thiết bị và hóa chất chuyên dụng để giúp bạn làm sạch lông mày. Mục đích là hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn hoặc viêm khi đang xóa xăm.
  • Bước 3 - Ủ tê: Bước sóng của laser sẽ làm cho bạn cảm thấy hơi đau rát và châm chích nên cần ủ tê để quy trình xóa xăm diễn ra thoải mái hơn cho bạn.
  • Bước 4 - Chiếu laser: Kỹ thuật viên sẽ dựa trên tình trạng lông mày của bạn để lựa chọn bước sóng, sau đó bắt đầu đi đầu kim từ từ dọc theo lông mày.
  • Bước 5 - Kiểm tra lại và hẹn lịch tái khám: Bác sĩ sẽ kiểm tra lông mày sau khi xóa xăm và hướng dẫn bạn chăm sóc vùng xóa xăm.

Ưu điểm nổi bật khi xóa xăm lông mày tại Salem Home

Là phương pháp có hiệu quả tuyệt vời, công nghệ xóa xăm này sẽ mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Cho hiệu quả tức thời, nhanh chóng, không xâm lấn, không gây dị ứng da.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt tối cho làn da của bạn.
  • Phương pháp xóa xăm áp dụng cho mọi đối tượng.
  • Giúp loại bỏ màu mực xăm nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đảm bảo độ mịn màng của vùng da mới hình thành. Giúp da tràn đầy sức sống và cải thiện vẻ đẹp tối đa.

Nếu như bạn đang còn tìm kiếm tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ để có lông mày hoàn hảo thì hãy liên hệ ngay Salem Home Beauty. Bên cạnh đó Salem Home còn giúp xóa xăm, chỉnh sửa lông mày lỗi để bạn thêm phần tự tin hơn về khuôn mặt của mình nhé!

XEM NHIỀU NHẤT:

Thẩm mỹ viện tam kỳ

Spa ở Tam Kỳ

Phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ tam kỳ

Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ

Phun xăm chân mày

Phun xăm môi

Phun môi tại Tam Kỳ

Nâng khuôn mày

Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp

Chăm sóc sau nâng cung mày

Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ

Nâng khuôn mày tam kỳ

Nâng cung mày có sẹo không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét