Chăm sóc da tự nhiên hàng ngày đẳng cấp

♠ Posted by Hùng Thanh in at 17:04




Để có làn da đẹp, khoẻ mạnh thì việc chăm sóc da có tầm quan trọng đặc biệt. Bạn đã biết quy trình chăm sóc da tự nhiên hàng ngày sao cho hiệu quả? Sở hữu một làn da căng bóng, đàn hồi có phải là mong muốn của bạn? Vậy, hãy cùng Salem Home khám phá ngay các bước chăm sóc da đẳng cấp nhưng dễ thực hiện ngay tại nhà sau đây.


Bước 1: Tẩy trang cho da thở


Làn da của bạn cũng cần thở sau một ngày dài mệt mỏi chống chọi với nắng gió, bụi bẩn và lớp makeup dày cộp đấy. Tẩy trang là bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da tự nhiên hàng ngày luôn nhớ phải thực hiện. Nếu không, sớm muộn gì bạn cũng sẽ đối mặt với làn da sần sùi, đầy mụn và chảy xệ…


Tẩy trang là bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da tự nhiên hàng ngày
Tẩy trang là bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da tự nhiên hàng ngày

Bước 2: Sữa rửa mặt giúp loại bỏ hết “chất bẩn” trên da


Tẩy trang thôi là chưa đủ, lớp tẩy trang chỉ giúp lấy đi lớp trang điểm bề mặt ở da, lông mày, lông mi. Sau khi tẩy trang thì da của bạn vẫn còn một lớp phủ còn sót lại. Cần phải sử dụng thêm sửa rửa mặt, rửa và xoa đều nhẹ nhàng để loại bỏ hết chất bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông. 


Như vậy da mới thật sự sạch sẽ rồi mới tiến hành các bước chăm sóc da khác. Nếu không rửa mặt sạch, cho dù bạn xài mỹ phẩm đắt tiền đi chăng nữa da bạn cũng không đẹp nổi.


Bước 3: Tẩy tế bào chết giúp da dễ hấp thu dưỡng chất


Việc tẩy tế bào chết không cần làm hàng ngày nhưng cũng rất quan trọng. Vì tế bào da chết khi bị dị hoá sẽ tạo nên chất nhờn, bã…bám vào da, gây bít tắc lỗ chân lông. Nếu không tẩy sạch, da sẽ khó hấp thu các dưỡng chất (vì chúng đã bám vào các tế bào chết này). Đồng thời đây cũng là môi trường giúp vi khuẩn sinh sôi gây mụn cho da. 


Bước 4: Sử dụng Toner/nước hoa hồng cấp ẩm, se khít lỗ chân lông


Để việc chăm sóc da tự nhiên hàng ngày hiệu quả, bạn đừng bỏ qua nước hoa hồng hoặc toner. Nhiều bạn không đánh giá cao bước này, nhưng bạn có biết đây là thứ nước “thần thánh” của da hay không. Toner hoặc nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và cấp ẩm cho da đấy.


Bước 5: Tinh chất điều trị để phục hồi và tái tạo da


Tuỳ vào loại da của bạn để lựa chọn loại tinh chất phù hợp, nhất là những ai đang điều trị da. Bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm điều trị mũi nhọn thay vì sử dụng tinh chất chung chung. Ví dụ điều trị mụn cho da dầu bạn không thể sử dụng tinh chất chứa nhiều chất giữ ẩm. Nếu là điều trị da thâm do mụn nên ưu tiên loại tinh chất tái tạo da từ các hoạt chất như nghệ…


Bước 6: Chăm sóc da tự nhiên hàng ngày với kem dưỡng giúp đẹp da


Sữa rửa mặt, kem dưỡng da và kem chống nắng chính là bộ ba cơ bản nhất trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Vì thế bạn đừng bỏ qua kem dưỡng để tạo và duy trì làn da khoẻ đẹp. Kem dưỡng da trên thị trường có từng loại dành cho từng nhu cầu như: Kem dưỡng trắng, kem dưỡng ẩm, kem làm săn chắc da, kem dưỡng mịn da… Bạn nên cân nhắc để lựa chọn loại phù hợp.


Bước 7: Kem chống nắng mỗi sáng hình thành lớp màng bảo vệ da


Có thể nói rằng kẻ thù lớn nhất của da chính là tia UV (UVA và UVB) nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra nó còn có ở các thiết bị khác như máy tính, điện thoại, bếp gas, bếp điện… Hãy tạo thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để da có một lớp màng bảo vệ.


Khi chọn kem chống nắng nhớ lưu ý các tiêu chí: Lựa chọn loại quang phổ hẹp hay quang phổ rộng, loại chống được tia cực tím có bước sóng ngắn hay dài, loại kem chống nắng hoá học hay vật lý… Cái này tuỳ thuộc vào sinh hoạt hay sự tiếp xúc với da để lựa chọn.


Trên đây là quy trình các bước chăm sóc da tự nhiên hàng ngày cơ bản nhất. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp và khoẻ, hãy áp dụng ngay từ bây giờ bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Tam Kỳ Salem Home Beauty để chăm sóc da nâng cao, sở hữu làm da mịn màng không tỳ vết.


XEM NHIỀU NHẤT:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Spa chăm sóc da ở Tam Kỳ


Chăm sóc da


Chăm sóc da tự nhiên hằng ngày


Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Chăm sóc da cơ bản tại spa


Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét