Gội đầu Trung Hoa - SALEM HOME BEAUTY

♠ Posted by Hùng Thanh in at 20:57




Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa


Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa là một trong những hình thức hưởng thử và chăm sóc cơ thể dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông. Từ là việc gội đầu sẽ kết hợp với việc mát xa, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ và mặt. Bạn sẽ được áp dụng các kỹ thuật của day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể. Những kỹ thuật này sẽ tác động tới tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh.


Thông qua các huyệt vị, chân tóc mà bạn có thể truyền cho cơ thể một năng lượng sinh học và các loại dưỡng chất. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của chúng ngay từ lần gội đầu tiên. Không những mái tóc của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất, mà cơ thể cũng được thư giãn, cảm nhận một năng lượng sinh học đáng kể, chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác.


 Trải nghiệm đủ quy trình chuẩn Đông Y đủ 12 bước tại SALEM HOME


1. Đả thông kinh lạc, hỷ khai thiên môn bằng Ngọc Thạch Tự Nhiên


2. Massage – Bấm huyệt điều trị đau nửa đầu


3. Bát canh thảo dược 12 vị thuốc quý


4. Gội Bồ Kết – Bưởi * Xả Bơ – Bưởi


5. Ủ tóc Bơ – Macca phục hồi nang tóc tận gốc


6. Bát canh đặc trị DETOX  tóc và da đầu chuyên sâu


7. Bấm huyệt chuyên sâu điều trị mất ngủ tại cung mắt


8. Massage cổ vai gáy, điều hoà khí huyết, giải phóng các cơ


9. Sử dụng lược dưỡng sinh chải thông kinh lạc


10. Xông đầu bằng thảo dược giúp thư giãn tiền đình


11. Sử dụng tinh dầu bưởi non dưỡng tóc chuyên sâu, kích thích phủ tóc gấp 5 lần


12. Thoa serum hạnh nhân cấp ẩm phục hồi nang tóc tầng sâu


Tại sao gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa lại được lựa chọn là liệu pháp chăm sóc sức khoẻ?


Từ việc hiểu được gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa như thế nào chắc hẳn các bạn cũng đã một phần nào đó biết được những lợi ích mà liệu pháp này mang lại. Để làm rõ hơn lí do tại sao và các tác dụng của liệu pháp xua tan căng thẳng mệt mỏi thì hãy theo dõi ngay phía dưới này nhé:



Thứ nhất lưu thông khí huyết, đả thông kinh lạc


Với liệu pháp này chủ yếu sẽ tập trung vào bấm huyệt và massage chính vì thế mà lực tác dụng vô cùng quan trọng bởi nó liên quan đến các huyệt đạo nằm ở vùng đầu và vai cổ gáy. Cũng giống như trong SALEM HOME, kĩ thuật viên sẽ bấm huyệt ở đầu, cổ, vai, gáy, những nơi có liên kết với hệ thần kinh, sau đó sẽ dùng kĩ thuật để xoa từ từ, tác động lực đúng vào từng bộ phận huyệt đạo để đạt hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.


Thứ hai là thư giãn, xoa dịu những cơn đau nhức vùng đầu, vai cổ gáy


Chắc chắn khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, điều đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận được ngay khi mới chỉ bước chân vào trong không gian của spa dưỡng sinh. Bởi tại đây không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng theo phong cách Trung Hoa, đem lại cảm giác gần gũi và vô cùng thư giãn. Từ màu sắc cho đến kiểu kiến trúc tất cả sẽ chủ yếu nhằm mục đích để đem lại sự thư giãn tối ưu để khi sử dụng dịch vụ cơ thể khách hàng sẽ ở trạng thái tốt nhất.


Về gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa nhờ vào thảo dược mà da đầu không những được làm sạch từ các tinh chất mà hương thơm thoang thoảng còn đem lại sự thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng đến từ công việc hoặc cuộc sống hàng ngày.


Thứ ba nuôi dưỡng tóc khoẻ mạnh



Khi các tinh chất tác dụng sâu lên vùng da đầu thì tình trạng rụng tóc, tóc khô xơ, hay bị bạc sớm đều sẽ được cải thiện với liệu pháp gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa. Ví dụ như dầu gội đầu Dưỡng Sinh Thượng Phu Thảo tại Dưỡng Tâm có các thành phần thảo dược quý như: Bồ kết, hà thủ ô, hắc linh chi, trắc bách diệp, nhân sâm,… tất cả đều sẽ giúp nuôi dưỡng tóc, phục hồi và làm lành nông lang biểu bì da đầu bị tổn thương.


Thứ tư làm chậm quá trình lão hoá


Vì khi được massage và bấm huyệt trong liệu trình gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa mà máu huyết lưu thông lên não và tác động trực tiếp lên các dây thần kinh của não bộ từ đó mà cơ quan đầu não làm việc một cách tốt nhất. Giảm được các bệnh lí có liên quan và các tế bào được nuôi dưỡng và giúp làm chậm lại quá trình lão hoá.




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét