Vài cách đơn giản trị mùi ở nách 

♠ Posted by Hùng Thanh in at 07:34




Hôi nách luôn làm bạn thiếu tự tin khi giao tiếp đồng thời tích tụ nhiều vi khuẩn khó chịu cho cơ thể. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này và cách triệt lông nách để giảm hôi nách hiệu quả? Mời bạn cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!


Những cách trị hôi nách thật đơn giản tại nhà


Có thể nói đổ mồ hôi nách hay hôi nách đều là những vấn đề khiến bạn cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi giao tiếp với người khác. Nhưng đừng quá lo lắng, những cách trị hôi nách tự nhiên sau đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.  


Trị hôi nách bằng chanh


Trong chanh có tính axit mạnh và thường được dùng để khử mùi hay diệt khuẩn trên nhiều bề mặt. Vì thế, có rất nhiều người đã sử dụng chanh để trị hôi nách cũng như mong muốn giảm tình trạng thâm sạm ở vùng da nách. 


Cách trị hôi nách bằng chanh được nhiều người nhận xét rất đơn giản và dễ thực hiện. Trước khi đi tắm, bạn hãy cắt 2 lát chanh tươi rồi thoa lên vùng nách dưới cánh tay. Lưu ý vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng đến khi chanh hết nước thì để khô vùng da đó trong 15 phút, sau đó mới tắm lại với nước sạch. 


Trị hôi nách bằng gừng


Bạn đã biết gừng có công dụng hiệu quả trong việc làm giảm mùi mồ hôi chưa? Chỉ cần gọt vỏ gừng tươi và rửa sạch, sau đó đem đi ép lấy nước. Bạn hãy cho thêm một ít muối và nước cốt chanh vào nước cốt gừng đã ép khi nãy.


Vệ sinh thật sạch sẽ vùng nách, lau cho khô rồi thoa hỗn hợp nước gừng đã chuẩn bị sẵn, sau 30 phút thì tắm lại với nước sạch. Và khoảng 1 tuần sau bạn sẽ thấy hiệu quả khi mùi hôi nách sẽ thuyên giảm hơn hẳn.


Dùng khổ qua


Khổ qua có đặc tính khử mùi rất tốt, vì thế sẽ rất lý tưởng khi bạn dùng khổ qua để trị hôi nách. Khổ qua bạn đem đi rửa sạch, cắt lát mỏng và đem phơi khô, sau đó bạn hãy pha với nước nóng rồi uống cũng tương tự như uống các loại trà khác. 


Còn một cách khác nữa đó là bạn có thể rửa sạch lá khổ qua rồi sau đó xay nhuyễn lấy nước. Sau khi tắm rửa và vệ sinh vùng nách thì thoa nước lá khổ qua trực tiếp vào nách. Với cách này bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 tuần để mùi hôi dưới cánh tay được cải thiện.


Trị hôi nách bằng lá ngải cứu


Lá ngải cứu đem đi phơi khô, sau đó đun lấy nước rồi pha loãng để tắm. Trước khi đi ngủ, bạn tắm hoặc lau cơ thể bằng nước lá ngải cứu sẽ giúp cải thiện tình trạng hôi nách đáng kể. Bên cạnh đó, còn giúp tinh thần cảm thấy thư giãn, dễ chịu và ngủ ngon hơn. 


Trị hôi nách bằng lá trầu không


Trong lá trầu không có chứa hàm lượng Chavicol có tính khử trùng cao. Để trị mùi hôi nách, bạn có thể xay lá trầu không rồi vắt lấy nước. Sau đó, bỏ thêm một chút muối vào rồi xoa đều hỗn hợp lên vùng nách. Thực hiện kiên trì cách này trong 1 tháng, mùi hôi nách sẽ không còn nữa.


Cách triệt lông nách để giảm hôi nách 


Hiện nay có nhiều cách triệt lông nách, tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn liệu triệt lông có giúp giảm hôi nách hay không?


Triệt lông nách có hết hôi nách không?


Có thể nhận thấy rằng, “thủ phạm” chính gây ra mùi hôi nách khó chịu chính là do tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, các yếu tố bên ngoài khác như vệ sinh cơ thể không tốt, lượng lông nách quá nhiều,… sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn càng ngày tích tụ càng nhiều và khiến mùi hôi nách sẽ nặng hơn. Chính vì thế, triệt lông nách xong sẽ làm vùng nách giảm hẳn mùi hôi và hạn chế vi khuẩn gây hại bám vào da, lông mà phát sinh mùi cơ thể.


Cách triệt lông nách thẩm mỹ sẽ làm giảm mùi hôi nách
Cách triệt lông nách thẩm mỹ sẽ làm giảm mùi hôi nách

Triệt lông nách ở Salem Home Beauty


Salem Home Beauty đang có gói dịch vụ triệt lông thẩm mỹ với giá ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn được nhận ngay những công dụng bất ngờ như:


1/ Lông sẽ gãy rụng trong tận gốc nang lông chỉ sau 1 lần triệt đầu tiên.


2/ Lông héo dần đi và chậm phát triển hơn sau 2 lần triệt.


3/ Triệt tiêu lông tận gốc không mọc trở lại sau 5-6 lần triệt.


4/ Làm da trở nên mềm mại và sáng bóng mịn màng, hết tình trạng giãn mao mạch.


5/ Làm se khít lỗ chân lông, giúp làm trắng da và hết thâm sạm.


6/ Làm giảm mùi hôi nách hiệu quả.


7/ Làm da trắng dần lên khi được bắn tia IPL.


Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ biết cách giảm mùi hôi nách cũng như tham khảo thêm cách triệt lông nách ở thẩm mỹ viện Tam Kỳ Salem Home nhé!


XEM NHIỀU NHẤT:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Spa triệt lông tại tam kỳ


Triệt lông Tam Kỳ


Tẩy lông nách


Cách triệt lông nách


Triệt lông vĩnh viễn


Triệt lông nách spa giá bao nhiêu




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét