Nám, tàn nhang lâu năm có điều trị được không?

♠ Posted by Hùng Thanh in at 09:36




Nám và tàn nhang là nỗi ám ảnh khiến chị em mất tự tin trong giao tiếp. làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của họ, Cho nên các chị em tìm kiếm nhiều phương pháp khác nhau để đánh bay nó đi. Vậy nám và tàn nhang lâu năm điều trị có hết không và điều trị bằng cách nào. Chị em tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quát nhé!


Nám và tàn nhang thực tế rất khó để điều trị cần phải thăm khám, kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để có được một làn da khoẻ.


NÁM DA VÀ TÀN NHANG
NÁM DA VÀ TÀN NHANG


Nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang



  • Di truyền: yếu tố này ảnh hưởng đến 40% sự hình thành tàn nhang, Nếu gia đình có ba mẹ ông bà bị nám thì nguy cơ cao sẽ bị nám và bị nám và tàn nhang theo yếu tố này thì thật sự rất khó để điều trị.

  • Thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể: Thường xảy ra ở các chị em sau 30 tuổi, giai đoạn mang thai và giai đoạn tiền mãn kinh dẫn đến tình trạng nám và tàn nhang. 

  • Thái độ: Hay căng thẳng và stress, áp lực trong cuộc sống và công việc

  • Các chị em tiếp xúc với tia Uv, không bịt kín khi ra ngoài trời với nhiệt độ cao.


Da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây nám và tàn nhang cho da
Da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gây nám và tàn nhang cho da


  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt không khoa học, ngủ không đủ giấc….

  • Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, sản phẩm gây kích ứng gây bào mòn da, tệ hơn là tổn thương da. 


Tại sao là bị nám và tàn nhang lâu năm


Điều trị nám sai cách


Tùy theo cơ địa mỗi người mà có cách điều trị khác nhau, tin theo những mời quảng cáo tràn lan trên mạng mà làm đủ cách để điều trị nám và tàn nhang. Tâm lý chung muốn chữa trị cho nhanh nên không kiên trì theo chỉ định của bác sĩ, bỏ liệu trình khiến cho nám và tàn nhang càng càng lan ra khắp mặt, ngoài ra xuất hiện ở cổ và tay.


Chăm sóc da sai cách


Không nên đổ hết tiền vào mỹ phẩm để điều trị nám và tàn nhang mà các chị nên kết hợp giữa chúng với chế độ ăn uống, thực đơn giàu chất dinh dưỡng thì làn da mới khoẻ mạnh được.


Chăm sóc da sai cách gây ra tình trạng nám và tàn nhang
Chăm sóc da sai cách gây ra tình trạng nám và tàn nhang

Những phương pháp điều trị nám và tàn nhang


Điều trị tại nhà bằng thiên nhiên


Ưu điểm của phương pháp này là an toàn cho da vì các yếu tố lành tính của thiên nhiên mang lại, nhưng kết quả mang lại không cao, rất lâu để đạt được hiệu quả.


Điều trị bằng công nghệ – Tia laser


Sử dụng cường độ tia laser để tách chân nám tăng khả năng đào thải sắc tố melanin. Làm đều màu da hạn chế mức thấp nhất làm tổn thương da mà kết quả mang lại nhanh và ít bị tái phát


Điều trị nám và tàn nhang bằng tia laser
Điều trị nám và tàn nhang bằng tia laser

Sử dụng mỹ phẩm


Phương pháp chỉ phù hợp với nguyên nhân gây nám do tác động từ bên ngoài. Nên lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc rõ ràng. Điều trị nám và tàn nhang theo cách này để cải thiện bề mặt của da chứ k chữa trị triệt để tận gốc như phương pháp laser, nên rất dễ phát sinh trở lại. Các chị lưu ý nên tránh sử dụng các loại mỹ phẩm gây kích ứng và bào mòn da.


Phương pháp Peel da


Phương pháp điều trị nám và tàn nhang này bác sĩ sẽ lột da hoá học sử dụng axit glycolic để loại bỏ da chết để kích thích lớp da mới mọc lên, tái sinh collagen. Nhờ đó mà loại bỏ được nám tàn nhang lâu năm. Nhược điểm của phương pháp điều trị này là da sẽ bị kích ứng đỏ, mẩn ngứa và bong tróc da


Phương pháp Peel da
Phương pháp Peel da

Tóm lại, nám và tàn nhang lâu năm có thể điều trị được không thì cần phải thăm khám và kiểm tra của các bác sĩ da liễu các chuyên gia để biết được mức độ nám da xuất phát từ đâu để từ đó lựa chọn phương pháp điều trị cho phù hợp và an toàn cho sức khoẻ của các chị em. Cũng có nhiều trường hợp kết hợp nhiều phương pháp điều trị nám và tàn nhang mới hết dứt điểm. Muốn biết tình trạng da mình như thế nào chị em ghé 57 Lê Lợi, Phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ để được thăm khám và tư vấn miễn phí mọi người nhé. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Phường. An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0567.77.52.52


Facebook: Thẩm Mỹ Salem Home


 


 


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét