Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối

♠ Posted by Hùng Thanh in at 08:28




Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh (1990), là một trong những diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình VTV. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ... 



Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Sau đám cưới kín tiếng, Phương Anh liên tục mang thai và sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ. Đến hiện tại, sau khi sinh con thứ 2 hơn 6 tháng, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ thỉnh thoảng cập nhật những hình ảnh về cuộc sống bỉm sữa trên trang cá nhân. 





Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 1








Sau khi về chung một nhà với CEO Nguyễn Thành Nam, Phanh Lee sinh "3 năm 2 đứa", đủ nếp đủ tẻ.



Mới đây, bà mẹ 2 con vừa chia sẻ hình ảnh "trốn" con trai nhỏ, cùng chồng và con gái lớn đi du hý. Trong loạt ảnh mới nhất, Phương Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện áo tắm bên con gái. Đáng nói, có lẽ vì vẫn chưa lấy lại được sự tự tin về vóc dáng, mỹ nhân sinh năm 1990 chỉ chụp ảnh với chiều ngược nắng, lại đắm mình dưới làn nước, hạn chế khoe trọn vóc dáng sau sinh.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 3



Mẹ bỉm Phanh Lee"trốn" con trai nhỏ để cùng con gái và chồng đi du lịch nghỉ mát. Cô diện những trang phục mát mẻ, khoe làn da trắng mịn và và đôi chân thon.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 4



Đặc biệt, hình ảnh diện đồ tắm của Phương Anh gây chú ý. Có lẽ vì vẫn còn khá tự ti về vóc dáng sau sinh, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ vẫn chưa dám chụp ảnh bikini rõ ràng mà chỉ chụp ở góc ngược sáng.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 5



Dù vậy, cô khiến ai nấy trầm trồ với vóc dáng tràn đầy sức sống cùng làn da trắng mịn bật tông dưới ánh nắng. 



Trước đó, Phanh Lee cho biết cô hạ sinh người con thứ 2 vào đầu tháng 10 vừa qua. Đến hiện tại, cũng đã hơn 6 tháng sau sinh, bà mẹ bỉm sữa vẫn luôn khiến bao người xuýt xoa xoa với nhan sắc rạng rỡ của mình. Vóc dáng của Phanh Lee là niềm ao ước của nhiều chị em "bỉm sữa" thế nhưng cô vẫn còn khá tự ti. Không ít lần bà mẹ 2 con than thở trên trang cá nhân về hình thể "béo tròn" sau khi sinh 2 con của mình.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 6



 Nữ diễn viên từng tiết lộ sau khi sinh con, cô thích diện đồ màu đen để che đi ngoại hình của mình. Phanh Lee tâm sự: "Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ. Mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi".



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 7



Thời gian gần đây, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ cũng kết thân với những bộ quần áo rộng chứ chẳng còn đam mê xúng xính trang phục o ép hình thể như xưa.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 8



Trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con thường xuyên cập nhật những hình bỉm sữa "đầu bù tóc rối", dù vậy, nhan sắc rạng rỡ của cô vẫn làm bao người xuýt xoa.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 9



Mỹ nhân Hà thành khoe làn da trắng mịn màng. Dù nhiều lần than béo nhưng rõ ràng, vóc dáng của cô trông vô cùng thon gọn.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 10



Phanh Lee chia sẻ cô thường dùng đai nịt bụng để cố định form dáng sau sinh.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 11



Trước đó, trong suốt quá trình mang thai con rạ, mỹ nhân VTV cũng làm bao người xuýt xoa vì trông vô cùng quyến rũ. Vóc dáng của cô hầu như không bị "bể dáng", chỉ to mỗi bụng.



Cách giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm



Giảm cân sau sinh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Dưới đây là một số bí quyết giúp các mẹ bỉm có thể về dáng sau sinh lại vẫn có thể đảm bảo đủ sữa cho con.



1. Ăn uống lành mạnh: Phụ nữ sau sinh nên ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như rau củ, trái cây, thịt gà, thịt cá, đậu, lòng đỏ trứng, sữa chua, sữa đậu nành,...



2. Tập thể dục: Tập thể dục là cách giúp chị em sau khi sinh giảm cân nhanh nhất. Tập từ nhẹ đến nặng, đều đặn hàng ngày vì chỉ khi đủ hiệu lực, chương trình giảm cân mới mang lại kết quả.



3. Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày giúp cơ thể giảm stress, hỗ trợ quá trình đốt cháy năng lượng diễn ra tự nhiên và cải thiện chất lượng giấc ngủ.



4. Uống nhiều nước: Uống đủ lượng nước hàng ngày giúp tăng sự chuyển hóa chất, thuốc nhanh hơn, giúp cơ thể tăng chu kỳ trao đổi chất. Ngoài ra, các mẹ nên tránh xa thức uống có gas đồ uống như nước ngọt, đồ uống tăng cân như mì tôm, tình trạng ăn uống không đúng giúp cân nặng ngày càng tăng.



5. Kiểm soát cân nặng liên tục: Nên theo dõi thật kĩ diễn biến từng ngày, nếu cân nặng tăng nhanh, hãy thay đổi chế độ ăn uống và lối sống để cân nặng trở lại bình thường.



6. Tìm hiểu thêm các phương pháp giảm cân khác: Để có được kết quả tốt nhất trong quá trình giảm cân, phụ nữ cần tìm hiểu các phương pháp giảm cân khác như massage, yoga, thực phẩm chức năng, trà giảm cân,... để có lựa chọn hợp lý.



Sinh 2 con với Giám đốc tập đoàn nghìn tỷ, hotgirl Hà thành tự ti nhận béo, diện bikini chỉ khoe góc chụp trong tối - 12



7. Cho con bú: ​​​​​​Đây cũng là phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả. Khi bạn cho con bú, bạn sử dụng các tế bào chất béo được lưu trữ trong cơ thể khi mang thai cùng với lượng calo từ chế độ ăn uống để sản xuất sữa, từ đó cân nặng của bạn cũng sẽ giảm.

Con bú không hết, phu nhân gia tộc nghìn tỷ từng thoa sữa lên mặt, giờ da đẹp hơn em bé

Dù là phu nhân tập đoàn nghìn tỷ giàu có nhưng Phanh Lee vẫn có cách chăm sóc da, làm đẹp giá rẻ mà hiệu quả bất ngờ.

Chống lão hóa da



Nguồn: Eva

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét