Spa nâng khuôn mày ở Tam Kỳ - Giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thanh xuân 

♠ Posted by Hùng Thanh in at 08:22




 Nâng khuôn mày Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp vùng mắt tốt nhất, giúp bạn có được một đôi chân mày thanh tú, trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt. Mời bạn cùng đi tìm hiểu thêm về công nghệ làm đẹp này cũng như spa nâng khuôn mày ở Tam Kỳ chất lượng nhé!


Nâng khuôn mày là gì?


Nâng khuôn mày có thể hiểu là tiểu phẫu sử dụng kỹ thuật tác động tại vùng chân mày hoặc trán theo vết mổ nội soi sát với gốc chân tóc nhằm định hình chân mày theo vị trí đã vẽ trước đó.


Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ da thừa tại da chùng ở trên cung chân mày hoặc da thừa tại cung chân mày tùy vào khuyết điểm của khách hàng. Phẫu thuật nâng khuôn mày được xem như giải pháp “cứu cánh” giúp trẻ hóa và đẩy lùi tình trạng này


Vì sao nên sử dụng phương pháp công nghệ nâng khuôn mày?


Nếu như bạn còn chưa biết vì sao nên nâng khuôn mày thì ở đây có 2 lý do chính như sau:



  • Khi bạn đến độ tuổi trung niên, vùng mắt sẽ là vùng da đối diện với lão hóa đầu tiên. Những dấu hiệu có thể dễ dàng thấy như da ở mí mắt sẽ bị chùng xuống kéo chân mày đi xuống theo. Tình trạng này sẽ gây mất thẩm mỹ cho gương mặt, nghiêm trọng hơn có thể gây cản trở tầm nhìn, ảnh hưởng đến thị lực. 

  • Những người bị một tai nạn nào đó, vô tình làm cơ nâng mắt mất đi tính đàn hồi vốn có. Từ đó gây nên tình trạng làm cho làn da ở mắt bị chùng, nhão gây sự già nua, xấu xí. 


 Nâng khuôn mày Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp vùng mắt tốt nhất
Nâng khuôn mày Hàn Quốc là một trong những phương pháp làm đẹp vùng mắt tốt nhất

Spa nâng khuôn mày ở Tam Kỳ an toàn và chất lượng


Hiện nay, việc thực hiện nâng khuôn mày ở đâu cũng là điều khiến rất nhiều người quan tâm. Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ cũng như cân nhắc trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiện nâng khuôn mày để tránh  “tiền mất, tật mang”.


Thẩm mỹ viện Salem Home Beauty tự hào là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy của chị em, với công nghệ nâng khuôn mày giúp chị em sở hữu diện mạo xinh đẹp, lấy lại nét thanh xuân.


Ưu điểm  của công nghệ nâng khuôn mày tại Salem Home


Khi đến Salem Home và sử dụng dịch vụ nâng khuôn mày bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì công nghệ nâng khuôn mày của Salem có nhiều ưu điểm vượt trội như:



  • Đây là phương pháp hiện đại, được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên sâu sẽ làm bạn hài lòng về kết quả nhận được.

  • Phương pháp nâng khuôn mày hạn chế xâm lấn, không gây hại tới niêm mạc. Bên cạnh đó còn có ưu điểm là thời gian hồi phục rất nhanh, chỉ từ 5 đến 7 ngày là vùng chân mày đã ổn định và hồi phục lại.

  • Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì công nghệ này an toàn, đơn giản, không bóc tách, không cắt rạch quá nhiều, không tác động đến các mô xung quanh mắt nên không gây biến chứng, mắt sẽ không bị  ảnh hưởng,  không để lại sẹo.

  • Nhờ tay nghề cao của bác sĩ cùng kỹ thuật tinh tế, đường khâu sát chân mày có khả năng giấu sẹo tốt. Vì vậy, sau khi làm xong bạn không cần lo sợ sẽ bị lộ dấu tích của việc nâng khuôn mày.  


Những lưu ý về chăm sóc sau nâng cung mày


Nâng khuôn mày hồi phục nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc hậu phẫu của khách hàng.  Vì vậy bạn phải cần nắm rõ những lưu ý sau:



  • Tuyệt đối bạn không nên để mắt tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

  • Tránh đụng chạm nhiều vào vùng mới phẫu thuật. 

  • Nên nhớ những lời dặn dò và sử dụng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.

  • Sau khi phẫu thuật khoảng 24h – 48h, nếu bị sưng thì hãy chườm đá để giảm sưng nhé.

  • Sau khoảng 5 – 7 ngày bạn hãy  tới cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ.

  • Thực hiện tái khám theo lịch đã hẹn với bác sĩ.


Salem Home là spa nâng khuôn mày ở Tam Kỳ uy tín, hiện đang áp dụng nhiều công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Liên hệ Salem Home để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn nhé! 


 


Xem nhiều:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Phun xăm thẩm mỹ


Phun xăm thẩm mỹ tam kỳ


Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ


Phun xăm môi


Phun xăm chân mày


Phun môi tại Tam Kỳ


Nâng khuôn mày


Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp


Chăm sóc sau nâng cung mày


Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ


Nâng khuôn mày tam kỳ


Nâng cung mày có sẹo không


 


 


 


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét