Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu

♠ Posted by Hùng Thanh in at 15:00




Trấn Thành có 2 cô em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân. Trong khi cô em Uyển Ân lựa chọn theo nghề như anh trai và hiện đang được nhiều người hâm mộ quan tâm. cô em gái lớn của Trấn Thành - Huỳnh Mi lại không tham gia showbiz. Cô sinh năm 1993, cũng đã từng thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định gác lại giấc mơ của mình để theo học một trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam. Huỳnh Mi phát triển ở lĩnh vực kinh doanh và cũng kết hôn với một doanh nhân người Hồng Kông. Hiện tại, em gái lớn của Trấn Thành đã làm mẹ 2 con.





Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 1








​​​​​​Dù sở hữu gương mặt xinh xắn, sáng màn hình nhưng Huỳnh Mi không nối gót anh trai lấn sân vào showbiz.



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 3



Cô khiến bao người trầm trồ khi sở hữu vóc dáng lụa là, quyến rũ.



Sinh con thứ 2 chỉ mới vừa hơn 3 tháng, Huỳnh Mi làm nhiều người trầm trồ về nhan sắc rạng rỡ với làn da trắng hồng cùng vóc dáng khá thon gọn. Đặc biệt, mới đây. Huỳnh Mi còn làm ai nấy "hoảng hồn" khi chia sẻ hình ảnh trong tư thế "trồng chuối" điêu luyện.



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 4



Hình ảnh Huỳnh Mi tập thể thao bên chiếc cột và thực hiện động tác trồng chuối khiến nhiều người trầm trồ. 



Đặc biệt, ai nấy cũng không ngớt lời khen ngợi vóc dáng vô cùng thon gọn của bà mẹ bỉm sữa. Dù mới sinh con chỉ trên dưới 3 tháng nhưng Huỳnh Mi đã sớm lấy lại được vóc dáng chẳng khác thời còn son. Dễ nhận thấy từ vòng eo đến bắp tay và đùi của em gái Trấn Thành hầu như đều rất thon gọn, không chút mỡ thừa. 



Để có được điều này, chắc hẳn không chỉ nhờ chế độ ăn uống và tập luyện sau sinh mà trong thai kỳ, Huỳnh Mi cũng dành nhiều thời gian để tập luyện giúp cơ thể không bị tăng cân mất kiểm soát. Trước đó, ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Huỳnh Mi cũng từng làm nhiều người "mắt chữ O mồm chữ A" khi chia sẻ hình ảnh hì hục nâng tạ với chiếc bụng vượt mặt. 



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 5



Huỳnh Mi làm nhiều người trầm trồ khi vác bụng bầu sắp sinh hì hục nâng tạ. Bà mẹ bỉm sữa cho biết cô quyết tâm sau sinh phải mặc được những bộ quần áo thời chưa mang thai.



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 6



Trong suốt thai kì vừa rồi, Huỳnh Mi cũng không tăng cân quá nhiều. Gương mặt của cô không bị "vỡ nét". Làn da của cô vẫn trông vô cùng mịn màng và trắng sáng.



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 7



Trong quá trình mang thai, Huỳnh Mi nhập hội "bầu đẹp". Dù bụng bầu vượt mặt, cô vẫn tự tin diện những chiếc váy ôm và còn "xúng xính" đi nhuộm tóc nổi bật.



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 8



Trước đó, sau khi sinh con gái đầu lòng, Huỳnh Mi cũng về dáng khá nhanh. Chính vì thế, nhiều người cũng cho rằng trong lần này, em gái Trấn Thành cũng sẽ sớm lấy lại vóc dáng nuột nà như thời còn son.



Sau sinh bao lâu thì mẹ bỉm có thể tập luyện được? 



Đối với những mẹ sinh thường



Với những ca sinh thường thì sau sinh khoảng 2 - 3 tháng là cơ thể người mẹ có thể tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, không mất nhiều sức, không tác động mạnh lên các cơ như: đi bộ, đạp xe tại chỗ,...



Sau đó, các mẹ có thể tăng cường độ tập dần lên theo thể trạng của mình.



Đối với những ca sinh mổ



Thời gian phục hồi của người sinh mổ lâu hơn so với sinh thường khoảng 1 - 2 tháng, nghĩa là khoảng 4 tháng sau khi sinh mổ thì các mẹ có thể vận động tập luyện, và cường độ tập luyện vẫn phải phụ thuộc vào cơ địa của từng mẹ, nếu sau 4 tháng vết mổ chưa hoàn toàn lành lặn thì tốt nhất nên chờ thêm 1 - 2 tháng. 



Đặc biệt, tránh tác động mạnh ở phần bụng trong thời gian tập đầu và cần hỏi ý kiến bác sĩ đối với những ca mổ có rạch tầng sinh môn.



Tuy nhiên, trong đây chỉ là thời gian ước tính cho những người khỏe mạnh bình thường. Còn những cá nhân mang trong mình thêm bất cứ căn bệnh gì thì đều phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi muốn tập luyện.



Một số bài tập thể dục sau sinh giúp mẹ bỉm cải thiện dáng vóc



- Nếu như các mẹ có nhu cầu giảm cân hay làm săn chắc các cơ bắp thì hãy tập các bài vận động ra nhiều mồ hôi và tăng tốc độ nhịp tim. Đó có thể là bộ môn aerobic – thể dục nhịp điệu hoặc tập cardio để tốt cho tim mạch và tuần hoàn máu.



- Ngoài ra các mẹ hãy tích cực đi bộ thường xuyên. Những mẹ nào cơ thể và sức khỏe hồi phục nhanh hơn có thể bơi lội để lấy lại chu trình cho nhịp tim và phổi. 



Em gái Trấn Thành bầu 8 tháng vẫn tập tạ, sau sinh 3 tháng đã vội đu cột, trồng chuối, về dáng thần sầu - 9



- Nên cố gắng xây dựng tối đa 30 phút tập thể dục mỗi ngày và năm lần một tuần! Nếu cảm thấy cơ thể vẫn chưa thực sự sẵn sàng các mẹ hãy tập dần dần để làm quen với các bài tập. Các bài tập thể dục sau sinh đều có cường độ vừa phải vì vậy khi tập sẽ không làm mất nhiều sức của các mẹ.

Đu xà khoẻ như vâm, Lâm Tâm Như càng già càng nuột bảo sao Hoắc Kiến Hoa bao năm si mê

Năm xưa bị mỉa mai già hơn "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa, giờ nhìn Lâm Tâm Như trẻ đẹp, anti-fan cũng phải động lòng.

Dáng đẹp, eo thon



Nguồn: Eva

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét