Phun môi tại Tam Kỳ và cách để có được đôi môi đẹp

♠ Posted by Hùng Thanh in at 12:12




Sở hữu đôi môi tươi tắn, căng mọng là mong muốn của hầu hết chị em. Thế nhưng làm cách nào để môi được đẹp như vậy? Địa chỉ nào phun môi tại Tam Kỳ uy tín nhất? Mời bạn khám phá ngay nhé!


Cách làm đẹp môi tự nhiên


Có rất nhiều cách để đôi môi của bạn luôn đẹp và hồng hào, tươi tắn. Những bí quyết dưới đây có thể sẽ giúp bạn có đôi môi đẹp để gương mặt ấn tượng hơn.


Bổ sung nước


Để có đôi môi đỏ đẹp, căng bóng và tươi sáng,đặc biệt là không bị khô ráp và nứt nẻ, bạn cần phải uống thật nhiều nước. Một trong những nguyên nhân có thể khiến cho đôi môi bị nứt nẻ và dễ xỉn màu chính là do không được cung cấp đủ lượng nước cần thiết. 


Vì vậy, bạn nên bổ sung cho cơ thể đủ 2 lít nước mỗi ngày. Uống nước không chỉ giúp đôi môi bạn căng mọng mà còn giúp làm đẹp da nữa đấy.


Tẩy tế bào chết cho môi


Nhiều người thường bỏ qua việc tẩy tế bào chết cho môi. Lớp tế bào chết không chỉ làm đôi môi trở nên tối màu mà còn rất dễ bong tróc và nứt nẻ. Vì vậy, bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên cho môi để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới cho môi, góp phần giúp đôi môi luôn hồng hào và căng bóng.


Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế bào chết cho môi như  hỗn hợp đường và mật ong. Lưu ý chỉ nên tẩy tế bào chết cho môi khoảng 1 lần/tuần.


Dưỡng ẩm môi


Dưỡng ẩm cho môi cũng là một việc quan trọng để môi không bị khô, nứt nẻ. Cách dưỡng ẩm môi bằng các nguyên liệu từ tự nhiên cũng khá đơn giản mà hiệu quả như sử dụng nước ép dưa chuột, đắp sữa lên môi cho môi mềm mịn. 


Hay thoa dầu dừa hoặc dầu oliu lên môi mỗi buổi sáng và tối. Kiên trì áp dụng trong  vài tuần, đôi môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 


 


Vitamin cho môi


Để đôi môi luôn đẹp, tràn đầy sức sống thì bạn nên đa dạng hóa khẩu phần ăn uống hằng ngày bằng các loại thực phẩm giàu vitamin B như sữa chua, pho mát, lòng đỏ trứng, thịt gà, cá, rau tươi.


Sử dụng chanh để khử thâm môi


Chanh là chất kháng oxy tự nhiên và được sử dụng phổ biến để làm giảm những vết thâm đen trên làn da, bên cạnh đó còn có tác dụng làm mờ màu môi thâm rất hiệu quả. Cách thực hiện đơn giản như lấy nước cốt chanh tươi thoa lên môi rồi massage nhẹ nhàng, để qua đêm và môi sẽ sáng tự nhiên.


Phun môi tại Tam Kỳ chất lượng, uy tín cùng Salem Home Beauty


Hiện nay tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam có rất nhiều cơ sở phun xăm thẩm mỹ. Thế nhưng Salem Home chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đem đến cho bạn đôi môi tươi tắn, căng mọng. 


Dịch vụ phun môi tại Salem Home


Salem Home đa dạng với nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng Đặc biệt đối với dịch vụ phun môi thẩm mỹ, Salem Home luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như giá cả ưu đãi để bạn trải nghiệm. 


Đến với Salem Home, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ phun môi khác nhau như phun môi nano collagen phủ bóng 6D, phun môi tế bào gốc, phun môi vi chạm collagen,…Với sử dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, tươi tắn.


Salem Home là địa chỉ phun môi tại Tam Kỳ uy tín
Salem Home là địa chỉ phun môi tại Tam Kỳ uy tín

Tại sao nên lựa chọn phun môi ở thẩm mỹ viện Salem Home 



  • Thẩm mỹ viện Tam Kỳ Salem Home là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên và tư vấn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm,  được đào tạo và huấn luyện bài bản.

  • Salem Home luôn cập nhật và sử dụng công nghệ phun xăm môi tiên tiến, hiện đại.

  • Các dụng cụ phun xăm luôn ở thẩm mỹ viện đều được tiệt trùng sạch sẽ, để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

  • Mực phun xăm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và lành tính.

  • Salem Home còn có những chính sách bảo hành lâu dài, uy tín để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ.

  • Môi sau khi xăm sẽ lên màu chuẩn, rất tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài, và không đau, không sưng.


Qua những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ không còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ phun môi tại Tam Kỳ nữa. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi đẹp và quyến rũ nhé!


XEM NHIỀU NHẤT:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Phun xăm thẩm mỹ


Phun xăm thẩm mỹ tam kỳ


Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ


Phun xăm chân mày


Phun xăm môi


Phun môi tại Tam Kỳ


Nâng khuôn mày


Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp


Chăm sóc sau nâng cung mày


Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ


Nâng khuôn mày tam kỳ


Nâng cung mày có sẹo không


 




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét