Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn

♠ Posted by Hùng Thanh in at 00:07




Thời gian gần đây, cái tên Huyền Huho (Ngọc Huyền) cùng từ khóa “thịt trâu gác bếp” bùng nổ và tạo thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng người dùng. Từ một cô gái sinh ra và lớn lên tại vùng Tây Bắc, với niềm đam mê ẩm thực quê nhà, Huyền Huho bắt đầu bằng việc chia sẻ những đoạn clip hướng dẫn làm món Tây Bắc. Và đến hiện tại, cô đã làm chủ một thương hiệu thực phẩm riêng. 




Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 1


Mỹ nhân Tây Bắc khởi nghiệp thành công nhờ món ăn truyền thống thịt trâu gác bếp.



Không dừng lại ở sự kiên trì, cần mẫn vì sự nghiệp, Huyền Huho còn làm bao người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp mặn mà chuẩn mỹ nhân Tây Bắc. Xuất hiện trong những video trên TikTok, Ngọc Huyền gắn với những bộ trang phục dân tộc truyền thống khoe nét đẹp trong veo, giản dị, toát lên nét đẹp lao động. Ấy vậy mà khi trở về làm "bà chủ", mỹ nhân 8X làm bao người trầm trồ bởi những màn "lên đồ" khoe trọn đường cong trập trùng như núi đồi Tây Bắc. 





Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 2








Trong những đoạn clip chia sẻ về quá trình làm thịt trâu gác bếp trứ danh của mình, nữ CEO luôn xuất hiện trong những bộ trang phục dân tộc truyền thống. Cô toát lên nét đẹp mặn mà nhưng vẫn rất giản dị đặc trưng của những cô gái miền Tây Bắc.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 4



Những hình ảnh toát lên nét đẹp lao động của Huyền Huho cũng làm nhiều người xuýt xoa. Dù không trang điểm cầu kỳ, chỉ tô chút son thêm rạng rỡ nhưng bà mẹ 1 con vẫn gây ấn tượng với làn da trắng hồng, mịn màng.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 5



Ai nấy không khỏi ghen tỵ với làn da đẹp trứ danh của những mỹ nhân Tây Bắc. Những hình ảnh giản dị, khoe nhan sắc trong như sương của Huyền Huho luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo cộng đồng mạng.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 6



Quay về với văn phòng làm việc, trở lại với vai trò CEO, Huyền Huho lại toát lên nét đẹp sang trọng, nữ tính. Cô diện những trang phục công sở sang chảnh và trang điểm chỉn chu, nét đẹp sang chuẩn CEO.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 7



Ngắm nhìn gương mặt của hot TikToker, ai nấy không khỏi ghen tỵ với đôi mắt to tròn, gương mặt Vline trẻ trung cùng đôi môi duyên dáng. Thế nhưng, ít ai biết Huyền Huho đã từng trải qua 1 lần "dao kéo". 



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 8



Cô cho biết, bẩm sinh cô có đôi mắt không đều lại bước sang tuổi U40 có ít nếp nhăn nên bà mẹ 1 con đã quyết định can thiệp dao kéo cho đôi mắt thêm cuốn hút.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 9



 Huyền Huho cho biết : "Là phụ nữ mà, ai cũng muốn mình đẹp", chính vì thế, bên cạnh chăm chút cho làn da và gương mặt, bà mẹ một con cũng chú trọng việc giữ gìn vóc dáng. Mỗi lần diện những bộ váy ôm, mỹ nhân 8X khiến bao người trầm trồ với đường cong lụa là, quyến rũ.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 10



"Lột bỏ" hình tượng "gái miền núi" giản dị, Huyền Huho hoá quý cô quyến rũ, khoe trọn vòng eo thon cùng cặp tuyết lên "trập trùng".



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 11



Huyền Huho không ngần ngại chia sẻ trước đó đã từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn và có một cô con gái. Ái nữ của cô cũng được nhiều fan chú ý bởi ngoại hình xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.



Gái xinh Tây Bắc bán thịt trâu là CEO, làm mẹ 1 con mà đường cong trập trùng, U35 vẫn được trai trẻ cầu hôn - 12



Mới đây, mỹ nhân 8X đi thêm bước nữa cùng ông xã kém 6 tuổi. Khoảnh khắc diện váy cưới của người đẹp Tây Bắc khiến nhiều người xuýt xoa, khó ai tin được đây là một bà mẹ 1 con và đã bước sang tuổi 35. Nhiều người dành lời chúc phúc cho mỹ nhân Tây Bắc. Các fan cho rằng với tài năng và nhan sắc xinh đẹp này, cô xứng đáng có cuộc sống viên mãn.

Thoát mác hai lúa, chiến thần Võ Hà Linh từng 2 lần trùng tu nhan sắc, số tiền bỏ ra chẳng là bao


Nguồn: Eva

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét