Nên chọn phun xăm chân mày hay điêu khắc?

♠ Posted by Hùng Thanh in at 22:18




Phun xăm chân mày và điêu khắc đều là hai phương pháp sẽ mang đến đôi lông mày sắc nét và đẹp tự nhiên mà không cần phải trang điểm mỗi ngày. Vậy phương pháp nào sẽ phù hợp với bạn? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!


Sự khác nhau giữa điêu khắc và phun xăm chân mày


Trước khi bạn muốn tìm hiểu và lựa chọn nên điêu khắc hay phun thêu lông mày sẽ đẹp hơn, thì bạn cần nắm rõ đặc điểm của từng phương pháp. Cũng từ đó, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho mình. 


Điêu khắc chân mày


Đây là một kỹ thuật làm đẹp mới. Khi đến tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ, bạn sẽ được các kỹ thuật viên dùng công cụ chuyên biệt khắc sợi để tạo nên lông mày tự nhiên và sắc nét. Các sợi lông mày giả đan xen vào lông mày thật tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên.


Phun xăm lông mày


Là phương pháp ra đời từ sớm, sử dụng máy phun xăm chuyên dụng có đầu kim được thiết kế siêu nhỏ, đưa mực xăm vào trong và tạo hình dáng lông mày định sẵn. Từ đó,bạn sẽ có được chân mày hai bên đều đẹp, cân đối và vào dáng như mong muốn.


Vậy nên điêu khắc hay phun xăm lông mày?


Một đôi lông mày đẹp sẽ là yếu tố quyết định độ tự nhiên của gương mặt. Do đó, rất nhiều chị em vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn điêu khắc hay phun xăm mày để thực hiện.


Theo chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ, cả hai phương pháp điêu khắc và phun xăm mày đều có những ưu và nhược điểm riêng. Và để có được lựa chọn phù hợp, cần xem xét theo nhu cầu cũng như sở thích, mong muốn của từng người.


Với những ai sở hữu làn da trắng, chân mày mỏng và thưa, nên áp dụng phương pháp điêu khắc chân mày để có được độ sắc nét, giúp lông mày dày hơn. Kỹ thuật này cũng phù hợp với những chị em khát khao sở hữu vẻ đẹp lông mày tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng.


Trường hợp những ai có màu da tối, phần chân mày đen và dày nhưng không cân đối và đúng form dáng, nên lựa chọn phương pháp phun thêu để cải thiện khuyết điểm. Công nghệ này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mày đẹp, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.


Và dù có lựa chọn điêu khắc hay phun thêu chân mày, mỗi khách hàng cần chú ý lựa chọn cho mình những địa điểm thực sự uy tín và tin cậy. 


Salem Hone – Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ, phun xăm chân mày đẹp và chất lượng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ điêu khắc, phun xăm làm đẹp cho chân mày. Tuy vậy, không phải địa điểm nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu muốn tạo dáng lông mày chuẩn đẹp và duy trì lâu dài thì bạn vẫn nên tìm một địa điểm spa có thương hiệu vững mạnh – chẳng hạn như Salem Home.


Lựa chọn địa điểm làm đẹp uy tín để phun xăm chân mày như ý
Lựa chọn địa điểm làm đẹp uy tín để phun xăm chân mày như ý

Vì sao nên lựa chọn phun xăm thẩm mỹ ở Salem Home


Đặc biệt, nếu chọn sử dụng các dịch vụ điêu khắc chân mày tại trung tâm Salem Home, bạn sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi khác như:


+ Trải nghiệm dịch vụ điêu khắc phun xăm hiện đại với công nghệ thời thượng tiên tiến nhất.


+ Tạo hình dáng mày mới cân đối, sắc sảo và hài hòa với cấu trúc gương mặt hơn.


+ Sử dụng loại mực phun xăm cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài.


+ Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao. Không chỉ tư vấn trực tiếp cho bạn mà còn đề xuất công nghệ cùng dáng mày phù hợp.


+ Toàn bộ tiến trình được thực hiện theo quy trình rõ ràng, đạt tiêu chuẩn vô khuẩn, an toàn tối đa.


+ Chi phí phù hợp, được công khai minh bạch rõ ràng. Hoàn toàn không có hiện tượng thêm phí sau khi điêu khắc hay phun thêu.


+ Chế độ bảo hành dài lâu, hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo.


Lưu ý sau khi điêu khắc và phun thêu lông mày


Để có thể đảm bảo được kết quả thẩm mỹ cùng với tốc độ phục hồi của lông mày sau khi điêu khắc hay phun thêu lông mày tốt nhất thì bạn cần lưu ý đến một số những điều cơ bản sau đây:


+ Điều quan trọng đầu tiên là bạn không nên chạm tay lên lông mày khi vừa mới tiến hành điêu khắc hoặc phun thêu lông mày.


+ Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa để nước chạm vào lông mày.


+ Bên cạnh đó, bạn cũng nên kiêng ăn một số sản phẩm như: rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò cùng với các chất kích thích… để cho vùng lông mày sau khi thẩm mỹ nhanh chóng phục hồi và sẽ lên màu chuẩn xác nhất.


Hi vọng với những chia sẻ hữu ích trên đây của Salem Home, chúng tôi sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Chúc bạn phun xăm thẩm mỹ, phun xăm chân mày đạt được kết quả như mong muốn nhé.


XEM NHIỀU NHẤT:


Thẩm mỹ viện tam kỳ


Spa ở Tam Kỳ


Phun xăm thẩm mỹ


Phun xăm thẩm mỹ tam kỳ


Tiệm phun xăm đẹp Tam Kỳ


Phun xăm chân mày


Phun xăm môi


Phun môi tại Tam Kỳ


Nâng khuôn mày


Nâng cung chân mày bao lâu thì đẹp


Chăm sóc sau nâng cung mày


Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ


Nâng khuôn mày tam kỳ


Nâng cung mày có sẹo không




Nguồn: Salem Home

Salem home Tam Kỳ
Thẩm mỹ viện tam kỳ
Spa ở Tam Kỳ
Phun môi tại Tam Kỳ
Spa tắm trắng tam kỳ
Triệt lông tại Tam Kỳ
Spa nâng khuôn mày ở tam kỳ
Spa chăm sóc da ở tam kỳ
Giảm mỡ bụng tại Tam Kỳ
Nặn mụn tại Tam Kỳ
Xóa xăm tại tam kỳ

Nguồn: Làm Đẹp Cùng Chuyên Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét