Người có 3 bộ phận trên cơ thể càng sạch thì tuổi thọ càng cao, nếu ai chưa có thử ngay cách làm sạch đơn giản này

♠ Posted by thanhhungtk in at 12:21




Con người ai cũng mong khỏe mạnh dài lâu, tuy nhiên quy luật "sinh lão bệnh tử" là điều không ai có thể tránh khỏi. Điều quan trọng là tìm kiếm phương pháp ăn uống, tập luyện thích hợp để thể chất tốt nhất có thể. 



Những dấu hiệu nào cho thấy bạn đang đi đúng hướng trong việc bảo vệ sức khỏe? Theo khoa học, ba bộ phận trên cơ thể càng sạch thì chứng tỏ sức khỏe tốt, tuổi thọ của bạn càng cao, đó là: 



Các mạch máu 



Mạch máu không sạch sẽ có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể con người, kéo theo sự suy giảm của các hệ thống và cơ quan trong cơ thể. Cùng với sự gia tăng của tuổi tác, sự tích tụ rác trong mạch máu dễ hình thành cục máu đông và gây tắc nghẽn mạch máu, gây ra các bệnh tim mạch, mạch máu não, thậm chí có thể gây đột tử. Vì vậy, điều quan trọng là phải giữ cho các mạch máu sạch sẽ.















Mạch máu khỏe giúp cơ thể khỏe. (Ảnh minh họa). 



Giải pháp giúp mạch máu sạch: Ăn rau tươi rất có lợi cho sức khỏe mạch máu. Ăn ít nhất 5 loại rau mỗi ngày sẽ giúp củng cố mạch máu. Các loại rau có màu sắc khác nhau chứa các chất dinh dưỡng khác nhau, hàm lượng cũng khác nhau. Do đó, càng ăn nhiều loại rau thì chất dinh dưỡng càng được hấp thụ toàn diện. Rau chứa nhiều vitamin C, anthocyanin, chất xơ... mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được, do đó có lợi cho việc chống oxy hóa, thải độc, duy trì độ đàn hồi của mạch máu.



Nước đun sôi và trà là những chất làm loãng máu tốt nhất. Uống trà thường xuyên có thể bổ sung chất lỏng trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mỡ và giải độc, ngăn ngừa đông máu. Dân gian thường dùng nước lá sen uống cũng rất tốt. Nước lá sen giúp cải thiện độ nhớt của máu.



Tập các bài tập vận động cũng giúp máu huyết được lưu thông mỗi ngày. 



Phổi 



Phổi được ví như tán rừng của cơ thể. Trong cơ thể, phổi giúp lọc không khí, do đó, chất lượng khí hít vào cơ thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của phổi. Trong môi trường ô nhiễm bởi khói thuốc, bụi bẩn..., phổi dễ bị tổn hại, ảnh hưởng đến chức năng phổi, có thể sinh ra nhiều bệnh khác nhau.



Giải pháp để phổi sạch: Giữ môi trường sống sạch sẽ, không hút thuốc. Ngoài ra, bạn có thể ăn các thực phẩm tốt cho phổi như khoai, giúp tăng cường sinh lực cho trung tiêu, tăng cường sinh lực cho khí, thông tai và mắt, tăng cường khí và dưỡng âm, tăng cường sinh lực cho lá lách, phổi và thận.



Một số thực phẩm tốt cho phổi như:



- Củ mã thầy có thể thông phổi và giải đờm, giúp phổi giải độc, có lợi cho sức khỏe của phổi.



- Nấm tuyết: Dưỡng khí và huyết, dưỡng phổi và dạ dày, bồi bổ cơ thể.



- Quả lê: Làm ẩm phổi và sản xuất dịch cơ thể, giảm ho và giải đờm. 



- Củ sen: Thanh nhiệt trừ hỏa, làm ẩm phổi, giảm ho.



Ngoài ra, bạn có thể uống trà làm dịu cổ họng, ẩm phổi, thúc đẩy quá trình giải độc phổi. Trà hoa cúc như một loại kháng sinh tự nhiên có thể giúp kháng viêm, cải thiện tình trạng viêm họng, viêm amidan, bồi bổ cơ thể, cải thiện tình trạng khô họng, ho khan và ít đờm... 



Bạn nên kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với tập luyện, vận động cơ lưng vùng phổi để phổi được khỏe mạnh hơn. 





Phổi sạch giúp sức khỏe tốt. (Ảnh minh họa). 



Ruột 



Ruột sạch sẽ tốt cho tuổi thọ. Thường xuyên ăn uống bừa bãi dễ dẫn đến tích tụ chất độc trong ruột và khiến ruột bẩn. Ngoài ra, theo tuổi tác, chức năng tiêu hóa suy giảm, lợi khuẩn trong đường ruột giảm cũng sẽ dẫn đến đường ruột không sạch sẽ. Các chuyên gia chỉ ra rằng 90% bệnh tật của con người đều liên quan đến đường ruột.



Giải pháp để ruột sạch:



- Ăn rau là giải pháp hiệu quả. Nên sử dụng cải bó xôi, giúp thanh nhiệt độc tố trong dạ dày, cải thiện tình trạng táo bón, tẩy chất độc trong dạ dày.  



- Uống nước đun sôi: Nước là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ cho ruột sạch sẽ và được bôi trơn. Uống nhiều nước có thể làm giảm quá trình tạo ra chất gây hại trong đường ruột, có lợi cho sức khỏe đường ruột. Nên uống nước đun sôi để nguội ở 35°C đến 40°C. Tích cực uống nước và bổ sung đủ nước để ruột già luôn sạch sẽ, ngăn ngừa sự xuất hiện của ung thư đại trực tràng.

Cụ ông 101 tuổi vẫn làm việc, tự lái xe ô tô không cần ai chăm sóc nhờ luôn chú ý tới bộ phận này

Dù đã trên 100 tuổi nhưng cụ ông người Brazil vẫn hàng ngày tự lái xe hơi đi làm, chăm sóc người vợ già mắc bệnh.

Sống thọ



Nguồn: EVA

Thẩm Mỹ Salem Home - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Điều trì nám tại Tam Kỳ
Giảm béo tại Tam Kỳ
Phun môi Collagen
Triệt lông vĩnh viễn
Spa làm đẹp
Làm sao để có da mặt đẹp không mụn


https://sacdepvadoisong.com/nguoi-co-3-bo-phan-tren-co-the-cang-sach-thi-tuoi-tho-cang-cao-neu-ai-chua-co-thu-ngay-cach-lam-sach-don-gian-nay/?feed_id=6534&_unique_id=6471933cf03d2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét